1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

พายุ เตรียมพัดความสนุก ใส่ความตั้งใจในอัลบั้มชุดใหม่

พายุ เตรียมพัดความสนุก ใส่ความตั้งใจในอัลบั้มชุดใหม่

หลังจากห่างหายจากผลงานเพลงไปนานถึง 2 ปี หนุ่มนักเต้น "พายุ คลาร์ค" กำลังจะมีอัลบั้มใหม่ออกมาให้ได้ฟังกัน โดยได้แนะนำ 2 เพลงใหม่ "Sexy Bad Girl" และ "One Kiss" ให้แฟนๆ ได้รู้จักกันไปในคอนเสิร์ต "Kamikaze Live Concert" ที่ผ่านมา รวมถึงปล่อยเพลง One Kiss ให้ได้ฟังกันตามคลื่นวิทยุบ้างแล้ว ซึ่ง พายุ ได้พูดถึงผลงานเพลงว่า "งานเพลงผมก็หายไป 2 ปีแล้วครับ ตอนนี้ก็ทำอัลบั้มใหม่ ตัดทรงผมใหม่สั้นเลยจากเมื่อก่อนที่ยาวกลางหลัง แนวเพลงก็จะเป็นอาร์แอนด์บีมากขึ้น เต้นก็จะเต้นเยอะขึ้น"

ที่หายไปนานถึง 2 ปีหนุ่ม พายุ บอกว่าไปฝึกฝนตัวเองอยู่ "ฝึกร้องเพลง ฝึกเต้นเยอะๆ ครับ 2 ปีที่ผ่านมาก็ไปฟีเจอร์ริงให้คนนู่นคนนี้ก็ได้ประสบการณ์ใหม่ ได้เจอคนใหม่ๆ มากมาย ได้เจอพี่ๆ น้องๆ หลายคนที่สอนก็ได้ความรู้ใหม่ ได้เจอแฟนเพลงแฟนคลับหลายคน ทำให้ผมรู้สึกว่าการที่แค่เต้นหรือร้องเพลงก็สนุกมีความสุขดี แต่ว่าผมมีความสุขมากเวลาผมอยู่บนเวทีแล้วคนต้อนรับผมดี เป็นห่วงเป็นใยแล้วก็ร้องเพลงผมได้ ผมก็เลยอยากจะขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจผม 2 ปี ผมก็เลยตั้งใจทำอัลบั้มนี้มาก"

พายุ บอกถึงความแตกต่างจากอัลบั้มชุดที่แล้วว่า "แตกต่างเยอะมากครับ เพราะว่าโตขึ้นด้วย ความชอบก็เปลี่ยนมากขึ้น อัลบั้มที่แล้วผสมอาร์แอนด์บีอยู่นิดนึง อัลบั้มนี้ผมก็เปลี่ยนสไตล์การเต้นโดยสิ้นเชิง สไตล์การร้องก็เปลี่ยนไปครับ หลายคนที่ฟังเพลงผมก็จำเสียงผมไม่ได้เลยครับ เพราะว่าตอนนั้นเสียงมันเด็กๆ ตอนนี้ก็เสียงโตขึ้นครับ" หนุ่มนักเต้นยังได้กล่าวฝากผลงานใหม่ของตัวเองว่า "อัลบั้มนี้ผมตั้งใจทำมากๆ ครับ ก็ขอบคุณที่ให้กำลังใจผมแม้ว่าผมไม่ได้ออกอัลบั้มมา 2 ปี อัลบั้มนี้เป็นการขอบคุณทุกคน หวังว่าทุกคนจะฟังแล้วมีความสุขครับ"

ความคิดเห็น