1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

แฟนร็อคมือขวาเตรียมเฮ วงไมโครรวมตัวขึ้นคอนเสิร์ตแน่

แฟนร็อคมือขวาเตรียมเฮ วงไมโครรวมตัวขึ้นคอนเสิร์ตแน่

"เพิ่งไปประชุมมาเมื่อต้นเดือนที่แกรมมี่ฯ พวกเราไว้วางใจให้พี่ปู - อดิศัย นกเทศ มือกลองหัวหน้าวงไมโครเป็นคนจัดการ" เสียงของนักร้องหนุ่มร็อคมือขวา หนุ่ย - อำพล ลำพูน บอกกล่าวเรื่องการรวมตัวกัน เพื่อแสดงคอนเสิร์ตของวงไมโคร

จากนั้นก็เผยรายละเอียดว่า "ไมโครไม่ใช่แค่วงดนตรีหากิน แต่มันเป็นชีวิตของพวกเราทั้งหมด ถ้าจะทำอะไรเกี่ยวกับไมโครก็ขอทำให้มันดี"

"คุยกันล่าสุดทางแกรมมี่ฯ เขาเปิดโอกาสให้เลย ตอนนี้ก็เหลืออยู่ที่พวกเราไมโครที่มีกัน 6 คน ซ้อมกันหรือยัง เตรียมพร้อมไปถึงไหนแล้ว ซึ่งถ้าเป็นทางแกรมมี่ฯ ทำเรื่องลิขสิทธิ์เพลงนั้นผ่านหมดเลย และอาจจะมีเพลงใหม่เพิ่ม ตอนนี้ที่ต้องทำคือให้ 6 คนไมโครแข็งแรงก่อน เรา 6 คนวงไมโครร้างเวทีมามากกว่า 6 ปี ต้องทำให้ดี ซ้อมให้แม่น ทำให้ถึงเดิม พูดได้เลยว่าคงทำไม่ได้ คิดว่าทำได้ครึ่งหนึ่งอย่างต่ำจากของเก่า"

ถามว่าเมื่อไรพร้อม หนุ่ยกล่าวว่า "ในเรื่องของระยะเวลา อย่างต่ำต้องใช้เวลาเกือบปี ที่ต้องใช้เวลาด้วยเหตุผลที่ว่าคุณกล้าทำอะไรห่วยๆ ทั้งที่ไมโครมีคนจ้องอยู่เต็มเลย ถ้าทำแบบฉาบฉวย 2 เดือนหน้าเล่นได้เลย แสดงว่ากำลังคิดเรื่องอื่นแล้ว คิดเรื่องสตางค์แล้ว"

"ในการรวมตัวเพื่อคอนเสิร์ตครั้งนี้เราทั้ง 6 คนไมโครตอบตกลง เข้าไปนั่งประชุมกันแบบพร้อมหน้าที่แกรมมี่ฯ ซึ่งเราเองก็ไม่เคยคิดโกรธอะไรแกรมมี่ฯ เลยที่ออกๆ กันมา แต่ด้วยอายุขัย กับระบบที่เขาแข็งแรงขึ้น ในเมื่อเราทำไม่ได้ เราก็ไม่ไปอยู่ขวางระบบเขา"

ความคิดเห็น