1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ปู แบล็คเฮด อวดอัลบั้มใหม่ เน้นทำสบายๆ แอบซ่อนของดี

ปู แบล็คเฮด อวดอัลบั้มใหม่ เน้นทำสบายๆ แอบซ่อนของดี

ปล่อยซิงเกิลใหม่อย่างเพลง "คนเคียงข้าง" กับ "ไม่ตอบได้ไหม" ออกมาเรียกน้ำย่อยให้แฟนๆ ชาวร็อกได้รู้ถึงการกลับมาของวงร็อก "แบล็คเฮด" หลังจากหายหน้าหายตาไปเกือบ 2 ปี โดย "ปู - อานนท์ สายแสงจันทร์" นักร้องนำ เผยถึงอัลบั้มใหม่ว่า

"ตอนนี้ส่งซิงเกิลออกไปแล้วก็มี คนเคียงข้าง กับ ไม่ตอบได้ไหม มิวสิกวิดีโอก็ทำแล้วฉายในเคเบิล แต่ว่ายังไม่ออนในฟรีทีวี เร็วๆ นี้ใกล้ๆ ที่จะมีทีเซอร์ก็คงจะออกมาทางฟรีทีวี" ปู กล่าวถึงกระแสตอบรับของ 2 เพลงที่ปล่อยออกมาตอนนี้ว่า "โอเคสำหรับแฟนเพลง แฟนคลับของ แบล็คเฮด เอง แต่คนนอกไม่ค่อยได้ยิน เพราะว่าเรายังไม่ได้ถูกเปิดที่ฟรีทีวี"

สำหรับความคืบหน้าของอัลบั้ม นักร้องนำ บอกว่า "ชุดนี้ห่างจากอัลบั้มชุดแล้วเกือบ 2 ปี ก็ทำมาเรื่อยๆ มีเวลาก็แก้ไขกันไปไม่รีบออก จริงๆ แล้วอัลบั้มของ แบล็คเฮด ตอนนี้ทำไปได้ 13 เพลงแล้วแต่ว่ายังไม่มีโอกาสได้ออก ซึ่งก็จะเป็นเพลงเร็วๆ ส่วนใหญ่ เขาจะเปิดเพลงช้าเพื่อเอามาให้ดาวน์โหลดกัน" ส่วนแนวเพลงชุดนี้ ปู บอกว่า "ชุดนี้ถ้าเป็นเพลงเร็วก็จะหนักๆ หน่อย หนักกว่าหลายอัลบั้มที่ผ่านมา ชุดนี้จะตามใจตัวเองมากๆ จริงๆ แล้วน้องๆ ส่วนใหญ่ที่ฟังงานของ แบล็คเฮด จะเป็นนักดนตรีซะส่วนใหญ่ เราก็พยายามเน้นไปทางด้านของดนตรี อะเรนจ์ เนื้อร้องก็จะเป็นสนุกๆ"

ปู พูดถึงการเปลี่ยนแปลงในการทำงานอัลบั้มใหม่ล่าสุดว่า "ชุดนี้เหมือนกับว่า แบล็คเฮด ประสบความสำเร็จไปแล้ว เราก็อยากจะทำให้งานชุดนี้ไม่ได้เป็นงานซีเรียส เป็นงานที่เหมือนกับเราทำชุดแรกใหม่ พยายามคิดให้เป็นอย่างนั้น เพราะว่าถ้าเกิดคิดว่าเดี๋ยวต้องออกอัลบั้มมันเป็นสูตร พยายามคิดว่างานนี้เป็นงานอดิเรก ทำให้สนุกที่สุด ไม่อยากคิดว่าเดี๋ยวต้องออกอีกแล้วจะไม่สนุก"

สุดท้าย ปู กล่าวฝากผลงานไว้กับแฟนๆ ว่า "ขอบคุณทุกคนที่รอผลงานนะครับ แต่ก็ขอให้รออีกอึดใจนึงเพราะว่าเราพยายามทำเพลงออกมาให้ดีที่สุดแล้วค่อยปล่อยออกสู่ตลาด ด้วยวิธีการของระบบที่อยู่ในบริษัทองค์กรใหญ่ๆ อย่างนี้จำเป็นที่จะต้องรอกันนิดนึง จะปล่อยเพลงที่ช้าๆ ให้มาฟังกันก่อน จริงๆ ข้างในมีของดีเยอะครับรอฟังกันแล้วกันครับ"

ความคิดเห็น