1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เมริสซ่า ส่งเสียงใสแทนอาการแอบรักใน na na I'm in love

เมริสซ่า ส่งเสียงใสแทนอาการแอบรักใน na na I'm in love

"เม - เมริสซ่า รอส" (Mayrissa Ross) เป็นศิลปินหญิงคนล่าสุดที่อาร์เอสส่งมาให้ได้รู้จักกัน กับสาวที่มีความโดดเด่นอยู่ที่รอยยิ้มอันสดใส ซึ่งจะทำให้ทุกๆ คนที่หลงใหลในเสียงเพลงนั้นหลงรักเธอได้ไม่ยาก และวันนี้ เมริสซ่า ก็พร้อมที่จะมาเปิดตัวให้ทุกคนได้รู้จักกันแล้ว

"ตอนนี้เมก็มีเพลงมาให้เพื่อนๆ ลองฟัง เป็นเพลงเปิดตัวการเป็นนักร้องของเม ชื่อว่าเพลง นา นา แอม อิน เลิฟ (na na I'm in love) เพลงนี้เป็นเพลงป๊อปสนุกๆ ซาวนด์ดนตรีจะมีการผสมผสานระหว่างแนวดนตรีสมัยใหม่เข้ากับเครื่องดนตรีคลาสสิกเก่าๆ ที่มีทั้ง ทรัมเป็ต กลองสแนร์

ที่เมเลือกเพลงนี้เป็นเพลงเปิดตัว ก็เพราะว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่แสดงถึงตัวตนของเมในเรื่องความรักได้ชัดเจนมากๆ เนื้อร้องเพลงนี้ก็จะพูดถึงผู้หญิงที่กำลังมีความรัก แต่ว่าเป็นความรักที่แอบรักเขาข้างเดียว เพราะว่าเราเป็นคนมีฟอร์ม เวลาที่รู้สึกดีกับใครก็จะไม่กล้าที่จะพูดหรือบอกคำว่ารักไปตรงๆ และถ้าอยากบอกความรู้สึกดีๆ เมื่อไหร่ก็จะหาคำอื่นมาพูดแทน และในเพลงนี้ก็ใช้คำว่า นา นา (na na) แทนค่ะ

ส่วนซาวนด์ดนตรีที่สนุกสนานสดใสก็เหมือนกับนิสัยของเมที่ไม่ค่อยชอบอยู่เฉยๆ จะเป็นคนสนุกสนานและชอบทำกิจกรรมทุกอย่าง ซึ่งการที่เลือกเพลงนี้มาเปิดตัวก็น่าจะทำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกับเมผ่านเสียงเพลงนี้ได้แน่นอน (ยิ้ม) เมอยากจะขอฝากเพลงแรกในชีวิตของเมไว้ให้ทุกๆ คนติดตามกันด้วยนะคะ หวังว่าทุกคนคงจะมีความสุขไปกับเพลงของเมค่ะ"

ความคิดเห็น