1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

รัก...(ที่ไม่เคยมี) สื่อตรงใจคนค้นหารักจากสาวช่างฝัน ลินนา

รัก...(ที่ไม่เคยมี) สื่อตรงใจคนค้นหารักจากสาวช่างฝัน ลินนา

ซีซ่า เรกคอร์ดส์ ค่ายเพลงอิสระที่เปิดกว้างให้กับทุกคนที่มีความสามารถ ส่งศิลปินหญิงเดี่ยวคนแรกของค่ายออกมาให้หนุ่มๆ ได้กระชุ่มกระชวยหัวใจกันบ้าง แถมยังเอาใจสาวๆ ที่กำลังเริ่มต้นที่จะค้นหาในความรักกับสาวน้อยช่างฝัน "ลินนา ลี" (Linna Li) กับแนวดนตรีโนเวลป๊อป เพลงป๊อบใสแนวนิยาย ที่จะพาคุณจินตนาการไปกับโลกส่วนตัวอันสดใสของเธอ

บรรยากาศการถ่ายปกซิงเกิลแรก ทีมงานเนรมิตฉากเบื้องหลังให้เป็นห้องส่วนตัวของสาวน้อย ลินนา ที่ตบแต่งด้วยของที่ผลิตด้วยฝีมือตัวเองทั้งสิ้น และชุดที่สวมใส่อยู่นั้น สาวน้อย ลินนา เป็นคนตัดเย็บกับมือของเธอเอง โดย ลินนา ได้เผยว่า

"วันนี้ตื่นเต้นมากเลยค่ะ สำหรับการถ่ายปกซิงเกิลแรก โดยส่วนตัวลินเป็นคนชอบเย็บปักถักร้อยตั้งแต่เด็กๆ ค่ะ เสื้อผ้าลินในอัลบั้มพี่ๆ ทีมงานเลยเปิดโอกาสให้ลินเป็นคนออกแบบและตัดเย็บเองเลยค่ะ ก็ออกมาอย่างที่ทุกคนได้เห็นกันค่ะ ยังไงฝากเพลงแรกของลินนาไว้ด้วยนะคะ กับเพลง รัก...(ที่ไม่เคยมี) ค่ะ เพลงนี้พี่นักแต่งเพลงได้ไอเดียมาจากการเขียนไดอารีของลินนาค่ะ จะสะท้อนถึงความรู้สึกของคนที่อยากมีความรักค่ะ บางทีเราก็อยากมีใครสักคนอยู่ข้างๆ เรา แต่ก็ยังไม่เจอสักที ได้แต่เฝ้ารอว่าสักวันนึงจะมีคนมาใช้ร่มคันเดียวกับเราค่ะ

ลินนาดีไซน์การร้องและคอรัสเองเลยค่ะ ทางพี่ๆ ค่าย ซีซ่า เรกคอร์ดส์ ให้อิสระลินนาอย่างเต็มที่เลยค่ะ น่าจะตรงใจใครหลายๆ คนที่กำลังอยากมีความรักค่ะ ยังไงฝากเพลงแรกของลินนาไว้ด้วยนะคะ ส่วนใครที่อยากจะเป็นศิลปินค่าย ซีซ่า เรกคอร์ดส์ เหมือนลินนา ก็สามารถส่งผลงานมากันได้นะคะ ถ้าตรงใจ ร้องเพลงได้และมีสไตล์ส่วนตัว ค่ายนี้กำลังรอคุณอยู่ค่ะ ยังไงลองส่งผลงานของคุณมาดูนะคะ"

ความคิดเห็น