1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

กราวิตี้ คืนสู่ถนนสายดนตรี หวนจับไมค์ร้องเพลงรับลมหนาว

กราวิตี้ คืนสู่ถนนสายดนตรี หวนจับไมค์ร้องเพลงรับลมหนาว

ค่ายเพลงใหม่อย่าง เซลฟ์ ได้โอกาสเปิดตัวต้อนรับบรรยากาศกรุ่นลมหนาว และศิลปินแรกที่ทางค่ายวางไว้ต้อนรับหน้าหนาว คือวง "กราวิตี้" (Gravity) ซึ่งประกอบด้วย "โจ๊ก - สิรภพ เนตรสมบูรณ์" "ฝาย - พีรวัส ผลโภค" "เหม่ง - ณัฐพล ตรีอินทอง" "เจิด - ดอกไม้ อินทรีย์"

กราวิตี้ เคยฝากฝีไม้ลายมือไว้ในอัลบั้ม "Interlude 3: Soul Out" ในสังกัด อินดี้ คาเฟ่ เมื่อ 7 ปีก่อน หลังจากที่วงเคยแยกตัวกันไปเป็นเบื้องหลังให้ศิลปินหลายๆ คน วันนี้ถึงเวลาแล้วที่พวกเขาจะกลับมาเพื่อคืนสู่ถนนสายดนตรีอีกครั้ง กับเพลงแรก "ไม่รู้จะเริ่มยังไง" โดย โจ๊ก รับหน้าที่นักร้องนำ ได้พูดถึงนิยามของเพลงนี้ว่า

"ไม่รู้จะเริ่มยังไง เป็นเพลงที่บอกว่าบางทีการที่เราโดดเดี่ยวมานาน ก็มีความต้องการที่อยากจะมีความรักกันบ้าง เดินคนเดียว ทานข้าวคนเดียวก็เหงานะ (หัวเราะ) เลยเป็นอาการของคนโสดของทุกคนที่อยากมีรัก แต่บางทีเราไม่เคยมีความรักมาก่อน ก็เลยออกอาการแบบเริ่มต้นไม่ถูก ต้องทำยังไง เวลาอยากบอกคนคนนั้นว่าเราชอบเธอนะ มือไม้เราจะวางไว้ตรงไหนดี วางไว้ถูกต้องหรือเปล่า มันเป็นอาการที่น่ารักดีนะครับ หวังว่าเพลงนี้คงจะโดนใจคนที่กำลังอยากมีความรักนะครับ ซึ่งพวกเราวงกราวิตี้ตั้งใจทำออกมาเพื่อเป็นของขวัญต้อนรับลมหนาวครับ ฝากเพลง ไม่รู้จะเริ่มยังไง ไว้ในใจของทุกคนด้วยครับ"

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง