1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ชิน มาแนวใส เปลี่ยนภาพลักษณ์ให้สมบทบาท คนธรรมดา

ชิน มาแนวใส เปลี่ยนภาพลักษณ์ให้สมบทบาท คนธรรมดา

นักร้องหนุ่มขาเต้น "ชิน - ชินวุฒ อินทรคูสิน" มีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกร๊าดกันตลอด ล่าสุดก็ได้ปล่อยซิงเกิล "คนธรรมดา" มาเรียกคะแนนเสียงจากสาวๆ และบรรดาแฟนคลับอีกระลอก ซึ่งงานนี้ ชิน เองก็ไม่รอช้ารีบไปถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลงนี้อย่างด่วนจี๋ แบบไม่ให้แฟนเพลงต้องรอนาน

ทีมงานยกกองไปถ่ายกันตั้งแต่เช้าตรู่ที่หาดวอนนภา จ.ชลบุรี เริ่มถ่ายฉากแรกกันที่ชายหาด เป็นฉากที่นางเอก "โม - มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ" นอนหมดสติอยู่ริมหาดแล้ว ชิน มาพบเข้าและก็ต้องทำการช่วยเหลือตามแบบฉบับของพระเอก ฉากนี้ผู้กำกับ "ประพัฒน์ คูศิริวานิชกร" บอกกับ ชิน ว่าถ้าเจอแบบนี้จะทำไง ตอนที่ผู้กำกับบอก นักร้องหนุ่มก็ดูหนักอกหนักใจอยู่ แต่พอสั่งเริ่มแสดงเท่านั้น ชิน เล่นได้แบบไม่ต้องเทกกันเลย แถมมือหนักตบที่หน้านางเอกจนเธอแทบร้องออกมาเลยทีเดียว

มาถึงฉากสำคัญที่ทำเอา ชิน ถูกแซว คือฉากที่ โม ทะเลาะกับแฟนเก่าแล้วร้องไห้วิ่งเข้าไปกอดพระเอก ฉากนี้หลายๆ คนยกนิ้วให้เลยว่า โม ตีบทแตก ร้องไห้และแสดงออกมาได้ดีสุดๆ ก่อนจะปิดกองด้วยฉากถ่ายเส้นร้องเพลงซึ่งผ่านไปได้สบายๆ และได้ภาพหล่อๆ แบบแฟนๆ เห็นต้องกรี๊ดแน่ๆ เพราะขนาดเจ้าตัวดูหน้าจอแล้วยังบอกว่าชอบมากๆ

"ปกติมิวสิกฯ ของชินที่ผ่านมาจะออกแนวดาร์กๆ เข้มๆ หน่อย แต่มิวสิกฯ ตัวนี้จะใสๆ น่ารัก ส่วนเสื้อผ้าจากปกติที่ต้องมาเต็ม เสื้อแจ๊กเก็ต ร้องเท้าคู่ใจ ก็เปลี่ยนเป็นแบบสบายๆ เสื้อยืดกางเกงขาสั้นให้เข้าคอนเซ็ปต์ คนธรรมดา แต่ก็ไม่ได้มีแค่เสื้อผ้าชินที่ธรรมดาเท่านั้น แต่บทบาทที่ได้ก็คือชินเป็นคนธรรมดาที่ชอบผู้หญิงคนหนึ่งที่อกหักมาจากกรุงเทพฯ เราขอแค่ได้ดูแลเขา ได้ใกล้ชิด ทำให้เขามีความสุขก็พอ อยากจะให้ทุกคนติดตามชมมิวสิกฯ คนธรรมดา เพราะว่าทุกคนก็จะได้เห็นว่าชินเองก็เป็นเพียงคนธรรมดาคนหนึ่ง"

ความคิดเห็น