1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

บี-โอ-วาย โดนเคลือบช็อกโกแลตใน Because Of You

บี-โอ-วาย โดนเคลือบช็อกโกแลตใน Because Of You

4 หนุ่ม วง "บี-โอ-วาย" (B-O-Y) "เต็งหนึ่ง - กฤษณกันท์ มณีผกาพันธ์" "เม้าส์ - ณัชชา จันทพันธ์" "เลโอ โซสเซย์" "เจมส์ - กิจเกษม แมคแฟดเดน" พร้อมมาละลายหัวใจแฟนๆ ด้วยอาการของคนมีความรัก กับซิงเกิลล่าสุด "Because Of You" ที่มีมิวสิกวิดีโอออกมาให้ได้ชมกันแล้ว

เบื้องหลังของมิวสิกวิดีโอหวานแห่งปีมีฉากที่ เต็งหนึ่ง เม้าส์ เลโอ เจมส์ กำลังมุ่งมั่นตั้งอกตั้งใจทำช็อกโกแลต เพื่อจะไปมอบให้คนพิเศษในวันพิเศษ โดยงานนี้ 4 หนุ่มทุ่มสุดตัว ยอมลงทุนให้พี่ๆ ทีมงานราดช็อกโกแลตลงบนตัวแบบเต็มๆ เรียกว่าเลอะเทอะ เปรอะเปื้อน แบบหวานๆ กันเลยทีเดียว โดย เต็งหนึ่ง เล่าถึงเบื้องหลังและที่มาที่ไปว่า

"วันนี้พวกเราดีใจมากครับที่ได้กลับมาพบกับแฟนเพลงอีกครั้ง สำหรับ Because Of You เป็นเพลงป๊อปฟังง่ายๆ สบายๆ ในแบบที่พวกเราถนัดและชอบครับ เนื้อหาพูดถึงอาการของคนที่กำลังมีความรักและอยากทำอะไรสักอย่าง เพื่อมอบให้กับคนพิเศษ ซึ่งครั้งแรกที่ได้อ่านเนื้อร้อง พวกเราชอบมากครับ เพราะความหมายมันน่ารักดี ใครได้ฟังต้องแอบอมยิ้มแน่นอน

สำหรับเรื่องราวในมิวสิกฯ เริ่มจากพวกเราต้องรีบตื่นเช้า เพื่อทำช็อกโกแลตไว้มอบให้คนพิเศษของพวกเรา ตอนถ่ายทำก็สนุกสนานกันมากครับ แต่มารู้สึกเกร็งๆ ตอนที่ต้องยืนให้พี่ทีมงานราดช็อกโกแลตลงมาที่ตัว เป็นครั้งแรกในชีวิตของพวกเรา ที่เนื้อตัวต้องเลอะเปรอะเปื้อนด้วยช็อกโกแลตแบบนี้ ต้องติดตามชมรับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน พวกเราก็ขอฝากมิวสิกฯ Because Of You ซิงเกิลใหม่ให้ช่วยติดตามฟังและชมด้วยนะครับ เพราะเป็นงานที่พวกเราทุ่มเท และตั้งใจกันมากๆ ครับ"

ความคิดเห็น