1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ก้อย ส่งน้ำเสียงสดใสในเพลง วันสุข ลงอัลบั้ม Lazy Sunday

ก้อย ส่งน้ำเสียงสดใสในเพลง วันสุข ลงอัลบั้ม Lazy Sunday

นักแสดงและดีเจสาว "ก้อย - รัชวิน วงศ์วิริยะ" ล่าสุดหันมาจับไมค์ร้องเพลง "วันสุข" ด้วยน้ำเสียงน่ารัก สดใสในอัลบั้ม "Lazy Sunday" อัลบั้มที่ฟังสบายสำหรับบ่ายวันอาทิตย์ โดยถือเป็นครั้งแรกของ ก้อย ที่ได้ร่วมงานกับ "กฤช กฤษณาวารินทร์" เจ้าพ่อแห่งเวิร์กแก๊ง ภายใต้ชายคา จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ โดย ก้อย เผยว่า

"ก้อยไม่ได้เกิดมาเพื่อเป็นนักร้องโดยตรง แต่ชอบฟังเพลงชอบร้องเพลง พอมาเจอพี่กฤชก็ชวนมาทำเพลงกัน ก้อยดีใจมาก ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ก้อยร่วมงานกับพี่กฤช ก้อยก็ต้องทำการบ้านต้องฝึกฝนพอสมควรผลออกมาก็สำเร็จ และดีใจที่เพลงของก้อยได้อยู่ในอัลบั้ม Lazy Sunday เป็นโปรเจกต์เหมาะกับก้อยดีนะ เป็นเพลงฟังสบายๆ มีหลายๆ คนร้อง อย่าง แพรว (คณิตกุล เนตรบุตร) ที เจ็ทเซ็ตเตอร์ (พิพิธพล ขำรัตน์) พี่เจี๊ยบ วรรธนา (วรรธนา วีรยวรรธน) พี่คณิน วงพรู (คณินญาน จันทรสมา)

ส่วนตัวก้อยเองร้องไว้ 2 เพลง คือเพลงวันสุข และเพลงพักสักวัน ส่วนการเข้าห้องอัดก้อยได้พี่ราม (รามจิตติ หงสกุล) คอยช่วยคุมเรื่องการร้องพร้อมกับแนะนำว่าร้องอย่างไรเหมาะอย่างไรดี ก้อยก็พยายามและเต็มที่จริงๆ สำหรับเรื่องเนื้อหาของเพลงเป็นเพลงที่บ่งบอกถึงความสุข ที่ไม่ต้องการอะไรไปมากกว่าที่ได้อยู่กับคนรักในวันพิเศษๆ แล้วด้วยเสียงดนตรีใสๆ จังหวะสนุกๆ ก้อยคิดว่าเพลงวันสุขของก้อยสามารถใช้บอกความต้องการของเรากับคนรักได้นะคะ และถือว่าก้อยโชคดีที่มีโอกาสได้มาทำตรงนี้ถึงอย่างไรก้อยก็ต้องฝากเพลงของก้อยด้วยนะคะ หวังว่าน่าจะชอบกันนะคะ"

ติดตามเสียงน่ารักสดชื่นของ ก้อย ในเพลง วันสุข ได้ในอัลบั้ม Lazy Sunday วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันที่ 26 มกราคม 2553

ความคิดเห็น