1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

แจ๊สกี้ ติดใจงานแสดง เผยอยากเล่นละครสร้างประสบการณ์

แจ๊สกี้ ติดใจงานแสดง เผยอยากเล่นละครสร้างประสบการณ์

ออกอากาศไปแล้วเรียบร้อยสำหรับมิวสิคฯ เพลง ยิ่งทุ่มยิ่งเจ็บ จาก 2 สาว นาตาลี แจ๊สกี้ โดยเพลงนี้ แจ๊สกี้ รับบทถ่ายทอดเรื่องราวซึ้งๆ ด้วยตัวเอง โดย แจ๊สกี้ เปิดใจให้สัมภาษณ์ว่า

"สำหรับเพลง ยิ่งทุ่มยิ่งเจ็บ เป็นเพลงที่แจ๊สกี้ชอบมากๆ ค่ะ ตั้งแต่ตอนที่ร้องในห้องอัดเสียงแล้ว เพราะต้องร้องเสียงสูงมาก และต้องร้องต่อเนื่องทั้งเพลง ซึ่งแจ๊สกี้จะตั้งใจร้องมากเป็นพิเศษ เพราะไม่อยากร้องใหม่บ่อยๆ พี่ๆ ทีมงานก็จะคอยเป็นกำลังใจให้ตลอด และสอนเทคนิคการร้องด้วย ทำให้ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี

ส่วนมิวสิคฯ เพลงนี้ ก็เป็นครั้งแรกของแจ๊สที่ได้มีโอกาสแสดงอย่างเต็มที่ บทหนักจะอยู่ที่การแสดงอารมณ์เศร้า ซึ่งพี่ๆ ทีมงานจะให้บทไปศึกษาก่อน แจ๊สกี้ใช้วิธีฝึกทำหน้าเศร้าหน้ากระจก พอถึงกองถ่ายจริงๆ ตื่นเต้นมาก ช่วงเช้านาตาลีไม่ได้มาร่วมฉากด้วย แจ๊สจะเข้าฉากกับพระเอก คือ พี่โอ๊ต - ต่อวัย เสษโสธร ตามเนื้อเรื่องเราจะทุ่มเททำทุกอย่างให้กับพระเอก แต่เขาไม่เห็นค่า

พอช่วงเย็นนาตาลีจะมาร่วมฉากด้วย เขาก็จะแนะนำเรื่องมุมกล้อง พอมีพี่เลี้ยงคอยดูแล ก็ช่วยได้เยอะเลย รู้สึกสนุก ถ้ามีบทละครมาให้ลองเล่น แจ๊สก็สนใจอยากลองเล่นดูเหมือนกัน เพราะอยากทำอะไรที่ท้าทาย และได้ประสบการณ์ใหม่เพิ่มขึ้นด้วยค่ะ"

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง