1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

บุรินทร์ หนักใจแสดงอารมณ์คนอกหัก ขัดแย้งกับชีวิตจริง

บุรินทร์ หนักใจแสดงอารมณ์คนอกหัก ขัดแย้งกับชีวิตจริง

เพราะเพลง รักที่เพิ่งผ่านพ้นไป เป็นเพลงช้าที่สุดในอัลบั้ม DiscoVery (ดิสโก้ เวรี่) ของสี่หนุ่ม Groove Riders (กรู๊ฟ ไรเดอร์ส) และมีเนื้อหาโดนใจคนที่อกหักจากความรัก งานนี้ เบเกอรี่มิวสิค และ กรู๊ฟไรเดอร์ส ตกลงเลือกเพลงนี้ทำมิวสิควิดีโอทันที

โดยใช้สถานที่ ป้อมพระสุเมรุ เป็นที่ถ่ายทำ เริ่มกันตั้งแต่เช้าตรู่ นอกจาก สี่หนุ่มกรู๊ฟไรเดอร์ส จะร่วมแสดงมิวสิควิดีโอนี้แล้ว ยังได้อดีตมือเบสของ โจอี้ บอย ในอัลบั้ม ตัวฤทธิ์ โอ๋ - หทัยรัตน์ เจริญชัยชนะ มาร่วมแสดง โดยเธอต้องเป็นสาวที่เพิ่งอกหัก แล้วมานั่งนึกถึงเรื่องราวเก่าๆ หลังเลิกรากับคนรัก จนกระทั่งปล่อยโฮ ร้องไห้ เหมือนคนเป็นบ้า

กว่าจะได้ฉากนี้ โอ๋ ต้องนั่งริมถนน พร้อมเปิดเครื่องเล่นแผ่นเสียง แล้วค่อยๆ แสดงอาการซึมเศร้า กระทั่งร้องไห้นั้นอยู่นาน เล่นซะหลายเทค เพราะน้ำตาไม่ยอมออก ก็เล่นให้แสดงซะตอนเช้าๆ ที่เพิ่งตื่นนอน อยู่ๆ จะให้มานั่งร้องไห้ แถมตอนนี้ยังไม่ได้อกหัก แต่กลับกำลังอินเลิฟซะด้วย พอเทคชักถี่ เลยต้องพึ่งน้ำตาเทียมเข้ามาช่วย เท่านั้นแหละ น้ำตาเลยไหลไม่หยุด จนได้ภาพสมใจผู้กำกับ ก็หมดหน้าที่ของ โอ๋

พอถึงคิว สี่หนุ่ม บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์, ก้อ - ณฐพล ศรีจอมขวัญ, มาตรชัย มะกรูดทอง และ กั้ง - อดิศักดิ์ หัตถกุลโกวิท ที่ต้องแสดง ไม่ใช่แค่มาร้องซิงค์กับเพลงเท่านั้น บุรินทร์ ต้องร้องเต็มที่เหมือนคนกำลังผิดหวัง อกหัก แสดงอารมณ์ให้เหมือนจริงที่สุด ทั้งที่จริงๆ เพลงนี้ ไม่เหมือนกับชีวิตจริงของบุรินทร์เลย ก่อนจะเล่นเลยต้องมีการนั่งทำใจ นั่งนิ่งๆ อยู่พักหนึ่ง แล้วถึงแสดงให้หน้าตา ท่าทางที่ออกไปสมกับเนื้อหาเพลง

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง