1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

บราวน์ ชูการ์ ใส่ความตั้งใจผ่านเพลงแอบรัก Falling in Love

บราวน์ ชูการ์ ใส่ความตั้งใจผ่านเพลงแอบรัก Falling in Love

"บราวน์ ชูการ์" (Brown Sugar) ศิลปินคู่หูหน้าใหม่จากค่าย โฟล์ค เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ประกอบด้วย 2 หนุ่ม "แตมป์ - ธัชตะวัน เกษกานดา" และ "เพลง - วิทวัส อ่องนก" ขอเปิดตัวในฐานะศิลปินด้วยอัลบั้ม "Palette Pop" กับเพลง "Falling in Love (ตกหลุมรัก)" ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของคนที่เกิดอาการรักแรกพบ โดย แตมป์ และ เพลง เปิดใจถึงผลงานชิ้นแรกให้ฟังว่า

"เราสองคนผ่านงานทางด้านดนตรีมาพอสมควร แตมป์เคยเล่นดนตรีเปิดหมวกหาเงินไปทำบุญ ส่วนเพลงก็ผ่านการประกวดตามเวทีต่างๆ จนในที่สุดค่าย โฟล์ค เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เรียกเข้ามาออดิชันจนได้เป็นศิลปิน แรกๆ ก็รู้สึกตื่นเต้นและทำงานลำบากพอสมควร เพราะเราต้องมีการจูนเรื่องเสียงให้บาลานซ์กัน ส่วนเรื่องการร้อง ปัญหาอยู่ที่เราเคยแต่ร้องสดไม่เคยร้องในห้องอัด พอเข้าห้องอัดจริงๆ ต้องปรับเรื่องเสียงให้ชนกับตัวโน้ต ดึงฟีลในการร้องออกมาให้ได้มากที่สุด

กับเพลง Falling in Love เป็นเพลงของคนที่เกิดไปปิ๊งใครสักคน รู้สึกว่าน่ารัก ชอบ อยากรู้จักจังเลย แต่ไม่รู้ว่าเขาจะอยากรู้จักเราหรือเปล่า ซึ่งเราสองคนก็เคยผ่านเหตุการณ์นี้ก็เลยเอาอารมณ์นั้นมาช่วยในการบิวต์ตอนร้องด้วย ตอนเพลงยังไม่เสร็จรู้สึกว่ามันยากมาก แต่พอเพลงเสร็จแล้วมันรู้สึกภูมิใจ หายเหนื่อย ที่เห็นความพยายามของเราเป็นรูปเป็นร่างขึ้นมาจนได้

เพลง Falling in Love เป็นเพลงแรกในชีวิตของพวกเราที่เราตั้งใจทำให้ออกมาดีที่สุด เหมือนกับชื่อวง บราวน์ ชูการ์ มันคือน้ำตาลทรายแดง คือน้ำตาลที่ดีที่สุด ถ้าเปรียบเป็นเราก็คือการทำงานเพลงที่ดีที่สุดเพื่อมอบให้คนฟัง ตอนนี้เพลงมีให้ฟังทุกคลื่นวิทยุแล้วนะครับ ยังไงก็ฝากพี่ๆ ดีเจทุกคลื่นและคนฟังช่วยเชียร์กันด้วย ขอบคุณครับ"

ความคิดเห็น