1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ได้แล้วเลิก ซิงเกิลแรกในชีวิต พ้อย ที่ทั้งแรงและแสบซ่า

ได้แล้วเลิก ซิงเกิลแรกในชีวิต พ้อย ที่ทั้งแรงและแสบซ่า

ถูกถามถึงกันทั่วเมืองว่าเพลง "Go La La" เพลงประจำเทศกาลฟุตบอลโลก 2010 เป็นเสียงของใคร ในที่สุดก็เฉลยมาแล้วว่าคือสาว "พ้อย" (P.O.I) หรือ "พลอย - พรวรา สิทธิประศาสน์" ศิลปินใหม่ถอดด้ามจากค่ายอาร์เอส ที่มีลีลาการเต้นและน้ำเสียงไม่เหมือนใคร ล่าสุดก็มีซิงเกิลแรกในชีวิตออกมาแล้วกับ "ได้แล้วเลิก" โดยมาในรูปแบบสาวแรง สดใส ซ่า สนุก ชวนผู้หญิงป่วนผู้ชายที่คบแรกๆ ก็ดีสุดใจ แต่หลังจากคบได้สักพักแล้วก็เลิกเอาใจ ดังนั้นผู้หญิงควรจะรักตัวเองให้มากๆ

พ้อย เปิดใจว่า "ก่อนหน้านี้พ้อยมีผลงานมาแล้วก็คือเพลง Go La La ค่ะ ก็ดีใจที่ได้มีส่วนร่วมกับเทศกาลกีฬาระดับโลกอย่างนี้ และพ้อยเองก็ใฝ่ฝันที่จะเป็นนักร้องอยู่แล้วพอทางอาร์เอส ให้โอกาสทำเพลงแรกในชีวิตก็รู้สึกดีใจมากค่ะ กับเพลงแรก ได้แล้วเลิก เป็นสไตล์เพลงที่สดใส ซ่า สนุก เป็นดนตรีป๊อปแดนซ์ เนื้อหาแสบซ่า ภาษาหวือหวาตามแบบฉบับสาวแรงๆ เป็นคาแรกเตอร์ที่ทีมงานมองนะคะ

อย่างเพลงแรก ได้แล้วเลิก เนื้อหาก็จะแดกดัน กระทบกระเทียบผู้ชายที่เวลาจีบผู้หญิงแรกๆ มักจะอยู่ในช่วงโปรโมชัน ตามใจทุกอย่าง ดีตลอด แต่พอผ่านไปสักพักก็หมดโปรโมชัน ไม่สนใจ ไม่เอาใจใส่ เปรียบเสมือนได้แล้วเลิก คือพอได้คบเป็นแฟนแล้ว ก็เลิกสนใจ คือชื่อก็จะแรง แต่เนื้อหาไม่ได้แรงค่ะ พ้อยก็อยากให้ลองฟังเพลงของพ้อยกันนะคะ พ้อยว่าทั้งเนื้อหาและดนตรี สนุกน่าจะถูกใจสาวๆ แซซซี่เกิร์ลทั้งหลาย ส่วนหนุ่มๆ ก็จะได้ข้อคิดว่าอย่าริได้แล้วเลิกกับสาวๆ ไม่ฉะนั้นคุณจะแย่"

ความคิดเห็น