1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

สวีต ดี พกความหวานแสบทรวง ทะลวงใจหนุ่มๆ ด้วย ห้าม

สวีต ดี พกความหวานแสบทรวง ทะลวงใจหนุ่มๆ ด้วย ห้าม

3 สาว "สวีต ดี" (SWEE:D) ได้แก่ "มิน - มีนาพร วงศ์โฆษวรรณ" "พิม - พิมประภา ตั้งประภาพร" และ "จินนี่ - ผุสชา โชติวิจิตร" จากค่ายกามิกาเซ่ ในเครือบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) พร้อมแล้วที่จะทำให้หนุ่มๆ ต้องใจละลาย ด้วยความหวานแสบทรวงของสาวๆ กับเพลงเปิดตัวเพลงแรก "ห้าม" (Stop It) แนวเพลงป๊อปที่มีท่าเต้นสุดน่ารัก ซึ่งทั้ง 3 สาวเล่าให้ฟังว่า

"สวัสดีค่ะ มิน พิม จินนี่ ค่ะ พวกเราวง สวีต ดี ก่อนอื่นพวกเราก็อยากจะบอกว่าดีใจมากๆ ค่ะ ที่ได้มีโอกาสมาทำงานเพลงร่วมกัน ซึ่งพวกเราทั้งสามคนก็อยู่ค่ายเดียวกัน สนิทกันมากๆ พอได้มาทำงานร่วมกันใน สวีต ดี เลยทำให้พวกเราซี้กันมากยิ่งขึ้น เหมือนกับว่าพวกเราทั้ง 3 คนก็มีคาแรกเตอร์ที่แตกต่างกันออกไป แต่พอมาอยู่ด้วยกันแล้วลงตัว ด้วยความที่เป็นผู้หญิงที่อยู่ในวัยเดียวกัน ก็เลยจะมีหลายๆ อย่างที่คล้ายกัน โดยเฉพาะความหวานสดใสของพวกเรา

พวกเราก็หวังว่าจะถูกใจแฟนๆ นะคะ กับงานเพลงซิงเกิลแรกของ สวีต ดี นั้นชื่อว่าเพลง ห้าม (Stop It) เป็นเพลงแนวป๊อป สดใส ที่มีท่อนฮุกเก๋ๆ มีท่าเต้นที่เป็นเอกลักษณ์ จำง่าย ฟังแล้วสามารถเต้นตามไปกับพวกเราได้เลย ยังไงพวกเรา สวีต ดี ก็ขอฝากเพลง ห้าม (Stop It) ซึ่งเพลงนี้ก็เป็นเพลงซิงเกิลแรกของพวกเราทั้ง 3 คนด้วยนะคะ"

ความคิดเห็น