1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ไม่มีตรงกลาง เพลงบำรุงหัวใจ ลดอาการหวาดระแวงของคู่รัก

ไม่มีตรงกลาง เพลงบำรุงหัวใจ ลดอาการหวาดระแวงของคู่รัก

หลายคนอาจมีปัญหาเรื่องความรัก ทั้งอกหัก รักคุด ตุ๊ดเมิน แฟนไม่มี ค่าย วี เรคคอร์ด ในเครือแกรมมี่ มียาตัวใหม่มานำเสนอกับ "เลิฟ พิล" (Love Pill) อัลบั้มพิเศษที่เป็นยาบำรุงหัวใจที่เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย เหมาะกับทุกหัวใจที่มีรัก ที่รวบรวมเอา 10 คน 10 ลักษณะ 10 อาชีพ 10 บทบาทหน้าที่รับผิดชอบทางสังคมมาร่วมถ่ายทอด 10 เพลงเพราะที่สะท้อนตัวตนและมุมมองความรักในแง่ดีๆ ผ่านปลายปากกาของ "ฟองเบียร์ - ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม" นักแต่งเพลงฝีมือดี ที่มาทำหน้าที่เป็นป๋าดัน เจ้าของอัลบั้มพิเศษนี้ด้วย

ซิงเกิลแรกที่ออกมาเพื่อบำบัดโรคหวาดระแวงของผู้หญิง หยิบเอาเรื่องจริงในมุมมองของผู้ชายมาพูดตอบโจทย์คู่รักที่มักจะมีเรื่องแคลงใจกันเมื่อยามต้องห่างไกล ทางแก้สำหรับผู้ที่เริ่มมีอาการ ต้องไว้ใจ หนักแน่น และหมั่นฟังเพลง "ไม่มีตรงกลาง" เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง เพลงนี้ยังได้ศิลปินหน้าใหม่ "จิรากร สมพิทักษ์" มาร่วมถ่ายทอดเสียงร้อง ซึ่งหนุ่มคนนี้เคยทำหน้าที่เป็นต้นเสียงร้องนำให้ศิลปินชื่อดังมากมาย เช่น "แหนม - รณเดช วงศาโรจน์" และ "โปเตโต้" เป็นต้น

ฟองเบียร์ เผยถึงอัลบั้มพิเศษนี้ว่า "มีแฟนๆ เพลงหลายๆ คนที่ถามไถ่กันมาถึงโปรเจกต์พิเศษของผม ผมเลยคิดขึ้นมาโปรเจกต์หนึ่ง คือ เลิฟ พิล โดยตอนนี้เปิดตัวไปแล้วกับเพลง ไม่มีตรงกลาง ผู้ที่ร้องเพลงนี้เป็นนักร้องหน้าใหม่ของวงการบันเทิง เสียงดี ผมก็อยากจะชวนมาร่วมงานด้วยตั้งนานแล้ว เพลงนี้จะเป็นเรื่องราวของคู่รักที่ระแวงว่าแฟนเราหายไปไหน มีใครหรือเปล่า เพลงนี้จะช่วยคุณได้ ซึ่งที่มาของโปรเจกต์นี้ แต่งขึ้นมาเพื่อคู่รักที่มีปัญหากัน ไม่เข้าใจกัน รักร้าว เลยอยากจะมีเพลง 10 เพลงให้ฟังกันเพื่อประสานรอยร้าวและปรับความเข้าใจกันผ่านเพลง จะทำให้ทุกคู่เข้าใจกันมากขึ้น มีความสุขกันมากขึ้น อยากฝากให้ติดตามทั้งเพลงนี้และโปรเจกต์นี้ด้วยครับ"

ด้าน จิรากร เผยถึงการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอ ซึ่งยกกองไปเก็บภาพที่ฮ่องกงให้ฟังว่า "เรายกกองไปถ่ายทำที่ฮ่องกง ก็เพราะเราต้องการความแตกต่างของโลเคชัน แล้วเราคิดว่าฮ่องกงมีโลเคชันที่สวยๆ เยอะมากๆ ส่วนเรื่องราวของเอ็มวี ผมจะต้องเดินไปตามสถานที่ต่างๆ เพื่อตามหายาสูตรพิเศษมาเพื่อบำบัดอาการนอยด์ ขี้ระแวงกันของคนรัก ไม่ว่าจะเป็นบนรถรางหรือตามสี่แยกต่างๆ หลายๆ สถานที่ ตอนถ่ายอยู่ก็จะมีคนเดินไปเดินมาเยอะมาก มองเราบ้าง ก็จะมีเขินๆ นอกจากเอ็มวีตัวนี้เราจะไปถ่ายทำกันที่ฮ่องกงแล้ว ยังใช้เทคนิคแบบสต็อปโมชัน คือใช้เทคนิคเล่าเรื่องผ่านภาพนิ่ง ต่อๆ กัน เน้นที่เทคนิคและภาพสวยๆ ก็อยากให้ทุกคนลองติดตามกันดู แล้วขอฝากซิงเกิล ไม่มีตรงกลาง ซิงเกิลแรกในชีวิตของผมไว้ด้วยนะครับ"

ความคิดเห็น