1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

หวิว สื่อมุมมองคนที่ยอมทุกอย่างเพื่อรักผ่าน เต็มใจให้มีเขา

หวิว สื่อมุมมองคนที่ยอมทุกอย่างเพื่อรักผ่าน เต็มใจให้มีเขา

"หวิว - ณัฐพนธ์ วงษ์สนิท" ศิลปินหนุ่มที่มีน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์ นอกจากจะเสียงดีแล้วยังปากหวานจนสาวๆ หลง เพราะล่าสุดเจ้าตัวส่งซิงเกิลใหม่ "เต็มใจให้มีเขา" เพลงป๊อปร็อกที่ยังคงมีเนื้อหาแรงได้ใจแฟนเพลง ซึ่งในเพลงนี้ หวิว ก็ออกตัวอย่างชัดเจนว่าเป็นหนุ่มใจกว้าง ที่ถึงแม้รู้ว่าคนที่รักจะมีใครอีกคน ก็ยอมเต็มใจให้เขามีใครคนอื่นได้ โดยเจ้าตัวกล่าวถึงมุมมองในเพลงนี้ว่า

"จริงๆ แล้วผมไม่ได้ปากหวานซะทีเดียว โดยคาแรกเตอร์อาจจะเป็นผู้ชายขี้อ้อนนิดๆ เวลาที่ร้องเพลงไหนก็มักจะมีลูกอ้อนบ้าง แล้วในเพลง เต็มใจให้มีเขา เป็นเพลงเศร้าที่พูดถึงเรื่องราวความรักในอีกมุมหนึ่งของลูกผู้ชาย ที่ยอมทุกอย่างในเรื่องความรัก ซึ่งสมมติถ้าเป็นผมที่กำลังคบกับใครสักคน แล้วรู้ว่าเขามีคนอื่น ด้วยความรักแล้วก็อาจจะยอมนะ เพราะเราไม่อยากเสียเขาไป เลยต้องเต็มใจให้มีเขา ก็ทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นไป มันอาจจะเจ็บปวด แต่ลึกๆ ผมก็ยังเชื่อว่าถ้าเรารักใครสักคน เราจะอดทนและทำทุกอย่างเพื่อเขา จนกว่าวันหนึ่งจะหมดรักไป (ยิ้ม)

คือจริงๆ อยากให้ทุกคนไม่ว่าจะเป็นสาวๆ หรือหนุ่มๆ ก็ได้ ลองฟังเพลง เต็มใจให้มีเขา แล้วมาแชร์กันว่าถ้าเกิดขึ้นกับตัวคุณ คุณจะยอมทุกอย่างเพื่อความรักอย่างผมไหม (หัวเราะ) ยังไงก็ขอฝากเพลงซิงเกิลใหม่ล่าสุดอันนี้ด้วยนะครับ ปล่อยออกไปให้ทุกคนได้ฟังกันแล้ว ทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศ หวังว่าจะเป็นอีกหนึ่งเพลงที่โดนใจแฟนๆ และสำหรับมิวสิกวิดีโอเพลงนี้นั้น ก็สามารถติดตามชมกันได้นะครับ"

ความคิดเห็น