1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

9 พิธีกร สื่อความสนุกด้วยเพลง Turn Me On รักไม่ยาก

9 พิธีกร สื่อความสนุกด้วยเพลง Turn Me On รักไม่ยาก

"กราฟ - โอสธี ซุ่นมงคล" "โยชิ - นิมิต มนัสพล" "พิท - พิชญ์ กาไชย" "ปั้นจั่น - ปรมะ อิ่มอโนทัย" "บิ๊ก - ทองภูมิ สิริพิพัฒน์" "โด่ง - ศิระ รัตนโภคาสถิต" "แอปเปิ้ล - สีสะเหงียน สีหาราช" "จูน - ธัญชนก ผดุงเกียรติวงษ์" และ "แพน - สุรเกียรติ บุนนาค" 9 พิธีกรจากช่อง ย๊าค ทีวี ส่งซิงเกิลสุดพิเศษ "Turn Me On รักไม่ยาก" เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนคลับของช่องและคนดูทั่วประเทศที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

นอกจากนั้นทั้ง 9 พิธีกรได้ถ่ายทำมิวสิกวิดีโอและปล่อยออกมาให้ชมกันแล้ว โดยงานนี้ยกกองถ่ายไปเก็บภาพบรรยากาศกันไกลถึงเขาใหญ่ ที่เนรมิตให้เป็นงานเลี้ยงสังสรรค์สุดเก๋ แถมแต่ละคนก็ไม่มีใครยอมน้อยหน้าใครแต่งตัวจัดเต็มด้วยเสื้อผ้าสวย หล่อ เท่ และหรู บอกได้เลยว่ากินกันไม่ลงจริงๆ ซึ่งหนุ่ม พิชญ์ เป็นตัวแทนเพื่อนๆ พิธีกรเล่าถึงการถ่ายทำให้ฟังว่า

"ความพิเศษของเอ็มวีเพลงนี้นอกเหนือจากการรวมตัวของเราทั้ง 9 คนแล้วยังอยู่ที่ฉาก ขอบอกว่าอลังการจริงๆ ครับ บรรยากาศหรูหราบนความเป็นกันเอง งานนี้เราเซ็ตฉากให้เป็นปาร์ตี้สนุกๆ ซึ่งก็สื่อได้ว่าเมื่อทุกคนมาเจอพวกเราก็จะได้รับความสนุกและความสุขกลับไป เหมือนกับจังหวะเพลงที่เป็นเพลงเต้นๆ เหมาะที่จะอยู่ในงานปาร์ตี้เบาๆ

ส่วนบรรยากาศในการทำงานก็เหนื่อยครับ แต่สนุกมาก ทีมงานบอกว่าเหมือนจับปูใส่กระด้ง (หัวเราะ) เพราะแต่ละคนก็จะมีความแสบอยู่ในตัว เรานัดกองกันตั้งแต่ตี 3 ถ่ายเสร็จก็ 7 โมงไม่มีง่วงเลยครับ เพราะทุกคนตื่นเต้นในทุกๆ ซีนที่ถ่าย คอยเช็กมอนิเตอร์กันตลอด ภาพสวยแน่นอนเพราะเราละเอียดกันทุกซีน ยังไงก็ฝากเอ็มวีเพลง Turn Me On รักไม่ยาก ด้วยนะครับ"

ความคิดเห็น