1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

โจอี้ บอย นำกลุ่ม ก้านคอ บอย ส่ง 2 เพลงสนุกฟังแก้เครียด

โจอี้ บอย นำกลุ่ม ก้านคอ บอย ส่ง 2 เพลงสนุกฟังแก้เครียด

"โจ้ - อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต" หรือ "โจอี้ บอย" เจ้าพ่อเพลงแร็ปเดินหน้าลุยงานเพลงอีกครั้งหลังจากส่ง "เซรากาปอย" เพลงประกอบจากภาพยนตร์เรื่อง "ก้านคอกัด" ออกมาเอาใจคอเพลงฮิปฮอป ล่าสุดก็รวมตัวศิลปินในสังกัด ก้านคอ คลับ อย่าง 3 หนุ่ม "อุ๋ย - นที เอกวิจิตร" "เอ็ม - กิตติพงษ์ คำสาตร์" "โต้ง - สุรนันต์ ชุ่มธาราธร" จาก "บุดดาเบลส" (Buddha Bless) และ "สิงห์เหนือเสือใต้" 2 หนุ่ม "กอล์ฟ - ณัฐวุฒิ ศรีหมอก" และ "แบงค์ - วิชุพันธ์ นาคประสม" ภายใต้ชื่อกลุ่มศิลปิน "ก้านคอ บอย" (Gancore Bwoy) ส่ง 2 เพลงใหม่ "เฮโล" และ "คนมันรวย" ออกมาให้แฟนๆ ได้สนุกสนานกัน โดย โจอี้ บอย เผยให้ฟังว่า

"เริ่มจากเราอยากทำเพลงเลยมานั่งคุยกัน แล้วก็เสร็จออกมาเป็น 2 เพลงนี้ เพลงแรกชื่อเพลง เฮโล เป็นเพลงที่ผมร้องร่วมกับบุดดาเบลสและสิงห์เหนือเสือใต้ ในนามของ ก้านคอ บอย ซึ่งที่มาของเพลงก็ไม่ได้มีอะไรมาก เกิดจากตอนคิดคอนเซ็ปต์เพลงแล้ว คุณเต้ง สไปด้ามังกี้ (เมธี ขวัญบุญจัน) ซึ่งเป็นโปรดิวเซอร์ เขาคิดคำว่า เฮโล ขึ้นมาก่อน เราก็เอามาคิดกันต่อ ผมก็คิดท่อนร้องของผม ส่วนบุดดาเบลสกับสิงห์เหนือเสือใต้เขาก็ไปคิดท่อนร้องของตัวเอง ต่างคนต่างเขียนแล้วเอามาประกบกันอีกที เรียกว่าทุกคนมีส่วนร่วมกับการทำเพลงนี้จริงๆ

ส่วนอีกเพลงเป็นเพลงของผมเองชื่อเพลง คนมันรวย เพลงนี้มีสิงห์เหนือเสือใต้มาช่วยร้อง เป็นเพลงสนุกๆ ที่อยากให้ฟังแก้เครียดครับ ตอนนี้ก็เริ่มปล่อยให้ฟังตามสื่อต่างๆ แล้วครับ ชอบไม่ชอบยังไงก็ติชมกันเข้ามาได้"

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง