1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

มายด์ ก้าวสู่บ้านหลังใหม่ จัดเต็มเพื่อแฟนๆ กับ Love Sick

มายด์ ก้าวสู่บ้านหลังใหม่ จัดเต็มเพื่อแฟนๆ กับ Love Sick

"มายด์" (Mild) 6 หนุ่มวงดนตรีป๊อปจากเชียงใหม่ ที่มีความโดดเด่นทางเสียงเพลงจนเป็นเอกลักษณ์ ประกอบไปด้วย "เป้ - บดินทร์ เจริญราษฎร์" (ร้องนำ) "เต่า - เจน มโนภินิเวศ" (กีตาร์) "ขุน - พิทวัส ขุนทอง" (เบส) "ทอมท่อม - ณธีพัฒน์ ประเสริฐมนูกิจ" (คีย์บอร์ด) "เป้ - ไพสิฐ คำกลั่น" (แซ็กโซโฟน) และ "ไมค์ - ธงไชย ทิมพูล" (กลอง) ที่ได้ผลิตผลงานเพลงเจ๋งๆ ส่งผลให้เพลงเหล่านั้นได้แทรกซึมเข้าไปอยู่ในใจแฟนเพลงอย่างที่เรียกได้ว่ายากจะถอนตัวหลายต่อหลายเพลง อาทิ "Unlovable" "รักเราไม่เท่ากัน" "ผู้ป่วยความจำเสื่อม" และ "รักล้นใจ"

หลังจากทั้ง 6 หนุ่มซุ่มทำงานเพลงใหม่ๆ ตอนนี้พวกเขาก็กลับมาแล้วพร้อมกับเพลง "Love Sick" ในแนวเพลงที่เรียกว่าวาไรตี้ป๊อป เป็นการประเดิมเปืดตัวในฐานะสมาชิกใหม่ของค่าย สไปร์ซซี่ ดิสก์ โดยหนุ่มๆ วง มายด์ ได้พูดถึงความรู้สึกที่ได้ก้าวสู่บ้านหลังใหม่และผลงานล่าสุดให้ฟังว่า

"สวัสดีครับ วันนี้พวกเราก็ได้เข้ามาเป็นหนึ่งในสมาชิกของค่าย สไปร์ซซี่ ดิสก์ อย่างเป็นทางการแล้วนะครับ พวกเราดีใจมาก เพราะค่าย สไปร์ซซี่ ดิสก์ เป็นค่ายเพลงที่มีแต่ศิลปินคุณภาพไม่ว่าจะเป็น พี่บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์, พี่ก้อ - ณฐพล ศรีจอมขวัญ, พี่โป้ โยคีเพลย์บอย (โป้ - ปิยะ ศาสตรวาหา), วงละอองฟอง, วงสควีซ แอนนิมอล วันแรกที่พวกเราก้าวเข้ามาใน สไปร์ซซี่ ดิสก์ เรารู้สึกได้ถึงความเป็นกันเองเหมือนได้เดินเข้ามาในบ้านของตัวเองจริงๆ เลยครับ

และการกลับมาครั้งนี้ก็อยากจะนำเสนอภาพลักษณ์ของมายด์ที่เป็นผู้ใหญ่ขึ้น เพราะช่วงเวลา 2 ปีที่ผ่านมา พวกเราได้ไปเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับพี่น้องศิลปินอยู่หลายท่าน เราก็เลยคิดกันเล่นๆ ว่าถึงเวลาของตัวเองที่จะมีผลงานออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังให้หายคิดถึงกันสักทีแล้วล่ะ ประจวบเหมาะกับ พี่เต้ง - พิชัย จิราธิวัฒน์ ได้ทาบทามพวกเราเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ในค่าย สไปร์ซซี่ ดิสก์ พอดีก็เลยถือโอกาสนี้ออกซิงเกิลใหม่เลยครับ โดยใช้ชื่อว่า Love Sick

พวกเราต้องการให้ความหมายและอารมณ์ของคำว่า Love Sick ให้แตกต่างไปจากเดิม โดยใช้ภาษาที่เรียบง่ายผสมผสานกับจังหวะป๊อปสนุกๆ สามารถขยับแข้งขยับขาตามได้ เราขนเครื่องดนตรีมาใส่ในเพลงนี้เรียกว่าจัดเต็มเพื่อแฟนเพลงของเราเลยนะครับ ซิงเกิลนี้ก็ถือว่าเป็นผลงานชิ้นพิเศษของพวกเรา เพราะเป็นซิงเกิลใหม่ล่าสุดที่ทำกับบ้านหลังใหม่อย่าง สไปร์ซซี่ ดิสก์"

ความคิดเห็น