1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เบลล่า และวง มายด์ จับมือร่วมงานเพลง เธอคือของขวัญ

เบลล่า และวง มายด์ จับมือร่วมงานเพลง เธอคือของขวัญ

วง "มายด์" (Mild) ได้แก่ "เป้ - บดินทร์ เจริญราษฎร์" (ร้องนำ) "เต่า - เจน มโนภินิเวศ" (กีตาร์) "ขุน - พิทวัส ขุนทอง" (เบส) "ทอมท่อม - ณธีพัฒน์ ประเสริฐมนูกิจ" (คีย์บอร์ด) "เป้ - ไพสิฐ คำกลั่น" (แซ็กโซโฟน) และ "ไมค์ - ธงไชย ทิมพูล" (กลอง) มีโอกาสได้ร่วมงานกับ "เบลล่า - ราณี แคมเปน" โดยนำเพลง "เธอคือของขวัญ" ต้นฉบับของ "สิงโต นำโชค" นำมาเรียบเรียงใหม่ เพิ่มกลิ่นอายของความเป็นเพลงแร็ปเพื่อให้เพลงสนุกขึ้น เมื่อทั้งคู่มีโอกาสเจอกันที่ห้องอัดเพลง ต่างคนก็ต่างเขิน เพราะฝ่าย เบลล่า ก็เป็นแฟนเพลงของวง มายด์ มาตั้งแต่อัลบัมแรก ด้านหนุ่ม เป้ ก็มีความเขินอยู่ไม่น้อย แต่ก็ต้องอึ้ง เพราะไม่คิดว่านักแสดงสาวจะมีความสามารถพิเศษด้านการร้องเพลงด้วย

เป้ เล่าว่ามีความสุขมากที่ได้ร่วมงานกับ เบลล่า "ผมมีความสุขมากครับ เรียกว่าร้องดีเลยทีเดียว จริงๆ แล้วไม่เคยเห็นด้านที่เป็นการร้องเพลงของเบลล่ามาก่อน ส่วนตัวผมเองไม่เคยทราบ แต่รู้สึกว่าวันนี้ได้มาเจอกัน ก็ได้รู้ว่านอกเหนือจากประสบการณ์ด้านการแสดง เบลล่าสามารถร้องเพลงได้ด้วย" ด้านนักแสดงสาวบอกว่า "แหม พี่เป้อวยกันเกินไปแล้ว ต้องขอบคุณพี่ๆ ทุกคนด้วยค่ะ ความจริงติดตามผลงานของวงมายด์มาตั้งแต่อัลบัมแรกเลยค่ะ วันนี้ก็มาในเพลง เธอคือของขวัญ ซึ่งวงมายด์นำมาทำใหม่ น่ารักสดใสขึ้น แล้วก็มีท่อนแร็ปด้วย ก็จะเป็นอะไรใหม่ๆ อยากจะให้ทุกคนรอติดตามนะคะว่าจะสนุกแค่ไหนค่ะ"

นอกจากจะร้องเพลงร่วมกันแล้ว ทั้ง เป้ และ เบลล่า ยังถ่ายมิวสิกวิดีโอร่วมกันด้วย ฟากนักร้องหนุ่มกล่าวว่า "เธอคือของขวัญ เป็นเพลงที่ดีครับ เหมาะมากสำหรับการที่จะส่งความรู้สึกดีๆ ให้กับคนที่คุณรัก ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม เพลงนี้จะเป็นตัวแทนของความสุขให้กับทุกคน ทุกคนจะมีความสุขที่ได้ฟัง และส่งต่อความสุขด้วยเพลงนี้ให้กับทุกๆ คนได้ในทุกๆ วันครับ" ขณะที่นางเอกสาวดาวรุ่งพุ่งแรงฝากแฟนๆ ให้ติดตามผลงาน "ส่วนเบลก็อยากจะให้แฟนๆ ติดตามผลงานนี้ของเบลกับพี่เป้และวงมายด์ด้วยนะคะ รับรองว่าจะไม่เคยเห็นเบลแบบนี้แน่นอน เบลเชื่อว่าทุกคนจะประทับใจแน่นอน ฝากด้วยนะคะ"

ความคิดเห็น