1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ตู่ บี้ แบงค์ และเหล่าศิลปินถ่ายทำมิวสิกฯ แม่ของคนไทย

ตู่ บี้ แบงค์ และเหล่าศิลปินถ่ายทำมิวสิกฯ แม่ของคนไทย

"ตู่ - นันทิดา แก้วบัวสาย" "บี้ - สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว" และ "แบงค์ - ปรีติ บารมีอนันต์" นำทีมเหล่าบรรดาศิลปินชายหญิงในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ อาทิ "ใหม่ เจริญปุระ" "นัท - มีเรีย เบนเนเดดตี้" "ไอซ์ - ศรัณยู วินัยพานิช" "พลพล พลกองเส็ง" "เป๊ก - ผลิตโชค อายนบุตร" "เบล - สุพล พัวศิริรักษ์" "เต้น - นรารักษ์ ใจบำรุง" "น้ำชา - ชีรณัฐ ยูสานนท์" "เต - เตชินท์ ชยุติ" และ "กัน - นภัทร อินทร์ใจเอื้อ"

รวมถึง "แก้ม - วิชญาณี เปียกลิ่น" "มัดหมี่ - พิมดาว พานิชสมัย" "โดม - จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม" "แกงส้ม - ธนทัต ชัยอรรถ" "โตโน่ - ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" "ตูมตาม - ยุทธนา เปื้องกลาง" "พินต้า - ณัฐนิช รัตนเสรีเกียรติ" "รุจ - ศุภรุจ เตชะตานนท์" และ "สิงโต - สิงหรัตน์ จันทร์ภักดี" ร่วมขับร้องและถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลง "แม่ของคนไทย" ที่ประพันธ์ขึ้นมาใหม่ ด้วยความภาคภูมิใจท่ามกลางบรรยากาศอันแสนอบอุ่น ณ เซ็นเตอร์พอยท์ สตูดิโอ สุขุมวิท 105

แม่ของคนไทย เป็นโครงการที่ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จัดทำร่วมกับ กองทัพบก โดยสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 5 เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติ และแสดงความจงรักภักดีต่อสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ผู้เป็นที่รักของปวงชนชาวไทยทั้งแผ่นดิน

ตู่ พูดถึงบทเพลงนี้ว่า "สำหรับเพลง แม่ของคนไทย เป็นเพลงที่แต่งขึ้นเพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ท่านทรงทำงานเหน็ดเหนื่อยมาตลอด ทุกบรรทัดของบทเพลงถ่ายทอดชัดเจนว่าพระองค์ทรงเป็นแม่ของคนไทย ผู้เป็นแรงแห่งใจให้พ่อของแผ่นดิน ท่านทรงเสียสละและเป็นแม่ที่ยิ่งใหญ่ค่ะ"

ฟาก บี้ เผยความรู้สึกว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากครับที่ได้ร่วมร้องเพลง แม่ของคนไทย ทำให้ผมรักแม่มากขึ้น และยังได้เห็นภาพพระราชกรณียกิจที่พระองค์ท่านทำ ซึ่งหลายๆ ภาพผมไม่เคยเห็นมาก่อนด้วยครับ" ในขณะที่ แบงค์ กล่าวว่า "ผมเชื่อว่าพวกเราทุกคนภูมิใจกับวันนี้มากๆ ครับ ผมเองก็รู้สึกภูมิใจที่ได้มีส่วนร่วมในเพลง และมิวสิกวิดีโอ แม่ของคนไทย ครับ"

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง แม่ของคนไทย ได้พร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 6 กรกฎาคม 2555

ความคิดเห็น