1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

แป้ง อวดน้ำเสียงในเพลงช้าบาดอารมณ์ ผู้หญิงดีๆ ไม่ทำกัน

แป้ง อวดน้ำเสียงในเพลงช้าบาดอารมณ์ ผู้หญิงดีๆ ไม่ทำกัน

นักร้องสาว "แป้ง - ณัฐณิชา ทิพยมณฑล" หวนคืนสู่เส้นทางสายดนตรีอีกครั้งในฐานะศิลปินหญิงเดี่ยวคนแรกของค่าย โมโนมิวสิค พร้อมส่งซิงเกิลเปิดตัว "ผู้หญิงดีๆ ไม่ทำกัน" เพลงเศร้าบาดอารมณ์ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันแล้ว ซึ่งสาว แป้ง เคยมีผลงานทางด้านวงการเพลงมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การติด 1 ใน 8 ของ เดอะสตาร์ ปี 4 และเป็นหนึ่งในสมาชิกวง "เชอร์รี่แบล็ค" (Cherry Black) ที่มีเพลงคุ้นหู อย่าง "Magic Love" และ "Butterfly"

แป้ง เผยเหตุที่หายหน้าหายตาไปว่า "ที่หายหน้าไปเพราะไปทำงานเบื้องหลังให้กับทางค่ายมาค่ะ ชีวิตยังวนเวียนอยู่กับงานเพลงตลอด จนได้มามีเพลงเป็นของตัวเองสักที ก็ดีใจค่ะที่เพลงเสร็จจนออกมาเป็นเพลง ผู้หญิงดีๆไม่ทำกัน ซึ่งเพลงนี้เป็นเรื่องราวของการกลับมาทวงถามความรักของผู้หญิงคนหนึ่งที่เธอเคยตีจากไป โดยไม่สนใจว่าเขาคนนั้นจะมีใครอยู่หรือไม่ก็ตาม การกระทำแบบนี้บอกได้เพียงว่าผู้หญิงดีๆ ไม่ทำกัน

ในเพลงนี้แป้งต้องใช้พลังเสียงค่อนข้างมาก เพราะมีท่อนที่แป้งต้องร้องให้เสียงต่ำมากๆ แล้วปรับเป็นเสียงที่ต้องขึ้นไปสูงสุดๆ ด้วย แต่ความที่แป้งทำงานด้านเสียงร้องมาตลอด ก็ทำให้การทำงานค่อนข้างผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ แต่ก็มีปรับแก้บ้างเพราะบางช่วงเสียงไปไม่ไหวจริงๆ พี่โปรดิวเซอร์ก็จะช่วยเปลี่ยนคีย์ให้ ส่วนแนวเพลงจะมีกลิ่นสไตล์ร็อกเกอร์หน่อยๆ ค่ะ ก็อยากฝากให้ช่วยติดตามผลงานเปิดตัวซิงเกิลแรกของแป้งในสังกัดโมโนมิวสิคเพลง ผู้หญิงดีๆ ไม่ทำกัน ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ"

ความคิดเห็น