1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เก็ทสึโนว่า ส่งเพลงที่มีเนื้อหาโดนใจ ไกลแค่ไหนคือใกล้

เก็ทสึโนว่า ส่งเพลงที่มีเนื้อหาโดนใจ ไกลแค่ไหนคือใกล้

"เก็ทสึโนว่า" (Getsunova) ที่ประกอบด้วย 4 หนุ่ม "เนม - ปราการ ไรวา" (ร้องนำ) "นาที - นาฑี โอสถานุเคราะห์" (กีตาร์) "นต - ปณต คุณประเสริฐ" (กีตาร์และซินธิไซเซอร์) และ "ไปร์ท - คมฆเดช แสงวัฒนาโรจน์" (กลอง) เจ้าของเพลงติดหู "เศษส่วน" "ดอกไม้ปลอม" และ "รูปภาพ" ล่าสุด เก็ทสึโนว่า กลับมาในรูปลักษณ์ใหม่ พร้อมส่งเพลง "ไกลแค่ไหนคือใกล้" ซิงเกิลแรกจากการดูแลของบ้านหลังใหม่ ดั๊กบาร์ ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกันแล้ว

นต เผยความรู้สึกว่า "วันนี้พวกเรา เก็ทสึโนว่า ก็มาถ่ายภาพนิ่งและทำลุกส์เสื้อผ้าสำหรับซิงเกิลใหม่ แล้วก็อาจจะนำไปใช้กับซิงเกิลอื่นๆ รวมถึงปกอัลบั้มด้วยครับ ก็มาถ่ายทำกันที่พิพิธภัณฑ์กองทัพอากาศ การทำงานในวันนี้ก็สนุกดีครับ แอบตื่นเต้นเล็กน้อยที่ได้สัมผัสกับเครื่องบินรบหลายๆ ลำแบบใกล้ชิด ก็ขอขอบคุณพี่ๆ เจ้าหน้าที่ของทางพิพิธภัณฑ์ด้วยนะครับ ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่พวกเรา (ยิ้ม)"

สำหรับในเรื่องการแต่งตัว เนม เล่าว่า "สำหรับการแต่งตัว พวกเราก็จัดเต็มกันเลย ด้วยความที่คงไม่มีสไตลิสต์คนไหนสามารถทำงานกับพวกเราได้ เราก็ถือโอกาสเป็นสไตลิสต์กันเอง แต่งตัวกันเอง ขนตู้เสื้อผ้ากันมาเลยครับ ถ้าอยากรู้ว่าจะออกมาเป็นยังไง อย่าลืมติดตามลุกส์ใหม่ของพวกเรากันด้วยนะครับ"

นอกจากนี้ เนม พูดถึงเพลงนี้ว่า "สำหรับซิงเกิลที่ทุกคนได้ฟัง มีชื่อว่า ไกลแค่ไหนคือใกล้ ครับ ก็อยากให้ลองฟังดูว่าแนวเอ็กซ์เพอริเมนทอลป๊อปของพวกเราจะแปลกใหม่ยังไงบ้าง หวังว่าความหมายของเพลงคงจะโดนใจใครหลายๆ คน ยังไงก็ขอฝากผลงานของพวกเรา เก็ทสึโนว่า ด้วยนะครับ"

ความคิดเห็น