1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เนม ควง ต่าย อรทัย จับคู่ร้องเพลง คือเธอใช่ไหม

เนม ควง ต่าย อรทัย จับคู่ร้องเพลง คือเธอใช่ไหม

"เนม - ปราการ ไรวา" นักร้องนำวง "เก็ทสึโนว่า" (Getsunova) ยอมรับเต็มปากว่าเขินสุดตัวอีกครั้งเมื่อต้องโดดมาร่วมงานในเพลง "คือเธอใช่ไหม" จากอัลบัม "Joox Original Album 100x100" กับตัวแม่สายลูกทุ่ง "ต่าย - อรทัย ดาบคำ" ที่นำเอาเพลงลูกทุ่งมาผสานกับดนตรีแบบป๊อป

นักร้องหนุ่มเผยว่า "รู้สึกตื่นเต้นมาก เป็นอะไรที่เป็นความท้าทายที่ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะได้ทำมาก่อน เพราะรู้สึกว่าวงเราเป็นวงที่ห่างไกลจากเพลงลูกทุ่งมาก ไม่คิดว่าจะได้มาทำจริงๆ พอวันที่ทราบว่าจะได้ทำ ยิ่งรู้สึกตื่นเต้น และมีความสุขมากกับงานชิ้นนี้ สำหรับพี่ต่ายเป็นสุภาพสตรีที่น่ารักและเรียบร้อยมาก ช่วงวันแรกๆ ที่ต้องมาร้องด้วยกันก็รู้สึกเขินจริงๆ ยิ่งพอถึงวันที่เราได้มาถ่ายเอ็มวีและต้องเข้าฉากร้องคู่กัน ยิ่งเขินใหญ่ เพราะเขาเรียบร้อยมาก เราก็อายอยู่แล้วเป็นทุนด้วยครับ"

เนม บอกว่าชอบเนื้อหาของเพลงนี้ "สำหรับเพลงนี้โดยส่วนตัวผมชอบเนื้อหามาก คือเป็นเพลงที่ไม่สมหวังแต่มันยังมีความหวังอยู่ สื่อถึงคนที่พยายามตามหาความรักอยู่ ตามหาคนที่ใช่ ที่เชื่อว่าสักวันหนึ่งจะได้เจอ ส่วนตัวผมว่าดนตรีเพลงนี้แปลกใหม่เหมือนกัน คอร์ดเพลงเป็นเพลงลูกทุ่งแต่พอเราเอามาทำใหม่เลยออกมาดูใหม่มาก เพลงนี้สำหรับผมถือเป็นปรากฏการณ์แปลกใหม่ของวงการ ผมเชื่อว่าคนฟังจะชื่นชอบเพลงนี้มากๆ เพราะเพลงร้องตามง่าย อยากให้ฟังกันเยอะๆ ครับ"

ความคิดเห็น