1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เบ็ตเทอร์ เว็ตเทอร์ เจาะจง อาย เป็นนางเอก แค่เท่านั้น

เบ็ตเทอร์ เว็ตเทอร์ เจาะจง อาย เป็นนางเอก แค่เท่านั้น

ถือเป็นอีกหนึ่งวงขวัญใจของหนุ่มสาวยุคปัจจุบัน สำหรับ 3 หนุ่มคนดนตรี "เบ็ตเทอร์ เว็ตเทอร์" (Better Weather) ที่ประกอบด้วย "ดิว - ธนภัทร์ ธนากรกานต์" (ร้องนำ) "ฟุ้ง - อัครชนช์ ราชปันดิ" (กีตาร์) และ "แจ็ค - พร้อมพงษ์ พรหมปัญโญ" (เบส) ที่ล่าสุดมีเพลงติดหู "แค่เท่านั้น" ออกมากระชากความรู้สึกของใครหลายๆ คน ที่มีให้กับรักครั้งเก่าที่มิอาจลืมเลือนหวนคืนกลับมาอีกครั้ง พร้อมกับกระทำบางอย่างที่สมองไม่ได้สั่งการ แต่เกิดมาจากสัญชาตญาณแบบอัตโนมัติล้วนๆ ซึ่งมิวสิกวิดีโอที่นำเสนอสู่สายตาแฟนๆ ก็ได้นางเอกสาวสุดน่ารัก "อาย - กมลเนตร เรืองศรี" มาถ่ายทอดเรื่องราวและความรู้สึกเศร้าโศกให้ร่วมซึ้งไปพร้อมๆ กัน

ดิว นักร้องนำ เล่าว่า "ทุกครั้งที่เวลาถ่ายเอ็มวีทีไร เราจะไม่ค่อยรู้หรอกครับว่านางเอกในเพลงนั้นๆ จะเป็นใคร ส่วนใหญ่จะรู้ใกล้ๆ วันถ่ายหรือไม่ก็เจอกันในวันถ่ายทำเลย แต่เพลงนี้เป็นกรณีพิเศษครับ เราขอระบุนางเอกก็คือน้องอายเลย ขอขอบคุณอายที่หาเวลากลับมาร่วมงานกับพวกเราวง เบ็ตเทอร์ เว็ตเทอร์ อีกครั้ง ยังไงพวกเราก็ขอฝากมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ล่าสุด แค่เท่านั้น ไว้ด้วยนะครับ สามารถเข้ามาติชมกันได้ตลอดเวลานะครับ ขอบคุณครับ"

ด้านสาว อาย เผยถึงความรู้สึกที่ได้มาร่วมแสดงมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ว่า "รู้สึกดีใจมากค่ะที่ได้กลับมาร่วมงานกับพี่ๆ วง เบ็ตเทอร์ เว็ตเทอร์ อีกครั้ง หลังจากที่เคยได้ร่วมงานกันในเอ็มวีเพลง ยังไม่รู้ ไปแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งกลับมาครั้งนี้บอกได้เลยว่าพวกพี่ๆ ในวง เบ็ตเทอร์ เว็ตเทอร์ ก็ยังน่ารักเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนไปเลยค่ะ ยังคงมีความเป็นกันเองและคอยสร้างความสนุกสนาน เรียกเสียงหัวเราะภายในกองถ่ายตลอดเวลา แม้ในวันถ่ายทำจะมีอากาศร้อนอบอ้าว การกลับมาร่วมงานครั้งนี้จึงเป็นอะไรที่ไม่ยาก แค่มองตากันก็เข้าใจกันแล้วว่าต้องทำงานกันยังไง จะยากก็แค่ซีนที่ต้องนอนร้องไห้ฟูมฟาย เพราะจริงๆ อย่างที่ทุกคนเห็นว่าอายเป็นคนอารมณ์ดี ดังนั้นการร้องไห้จึงเป็นเรื่องยากเล็กน้อย แต่ก็ผ่านมาได้ ต้องขอบคุณพี่ๆ ทีมงานทุกคนมากค่ะ"

ความคิดเห็น