1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เฮฟเว่น ขอบคุณความประทับใจผ่านเพลง Thai Anthem

เฮฟเว่น ขอบคุณความประทับใจผ่านเพลง Thai Anthem

วางมือจากการปั้นศิลปินมานาน "เอื้อง - สาลินี ปันยารชุน" เห็นโอกาสสร้างความแตกต่างอีกครั้ง ด้วยการปั้นศิลปินต่างประเทศชาวอินเดีย "เฮฟเว่น คาลีฟ่า" (Heaven Khalifa) หนุ่มผิวขาวหน้าเข้มนัยน์ตาแขก มากด้วยความสามารถทั้งในการร้องเพลง แต่งเพลง แต่งบทกลอน บทกวีภาษาอังกฤษ

ครั้งแรกกับการเดินทางมาเที่ยวไทยของหนุ่ม เฮฟเว่น ได้สร้างความประทับใจให้กับเจ้าตัวมาก จึงได้เเต่งเพลงให้กับประเทศไทย เพื่อเป็นการขอบคุณในความประทับใจผ่านเพลง "Thai Anthem" ซิงเกิลแรกกับแนวเพลงฮิปฮอปผสมกับฮิปเฮ้าส์ได้อย่างลงตัว โดยได้ศิลปินแร็ปเปอร์รับเชิญรุ่นพี่ "ดาจิม" หรือ "ตั้ม - สุวิชชา สุภาวีระ" มาร่วมร้องแร็ปสร้างสีสันความเป็นไทยให้กับเพลงนี้

งานนี้นักปั้นอย่าง เอื้อง ก็ตั้งความหวังเอาไว้ว่าเพลงไทยจะโด่งดังไกลไปถึงบอลลีวูด พร้อมเผยถึงความพิเศษของงานเพลงครั้งนี้ว่า "กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องของสวรรค์ เมื่อได้มีโอกาสพบปะกับหนุ่มน้อย เฮฟเว่น คาลีฟ่า ซึ่งเดินทางมาเที่ยวเมืองไทยและประทับใจเมืองไทย เฮฟเว่นจึงอยากแต่งเพลงให้เมืองไทย เพื่อเป็นการขอบคุณในความประทับใจ

พี่เอื้องเองเห็นโอกาสที่ดีในการส่งเสริมการทำงาน ซึ่งมองแล้วว่ามันมีโอกาสและความเป็นไปได้ ไม่มีอะไรเสียหาย มีแต่ความตื่นเต้น ท้าทายและสนุกสนาน ตัวเฮฟเว่นเองก็เป็นศิลปินเองก็น่าสนใจ เป็นคนรุ่นใหม่ มีความสามารถ ความประพฤติดี ไม่ดื่มเหล้า ไม่สูบบุหรี่ จิตใจดี มีมารยาทวัฒนธรรม ไปไหนมาไหนใครก็รัก นับเป็นตัวอย่างที่ดีของคนรุ่นใหม่ โดยซิงเกิลเพลง Thai Anthem ยังมีศิลปินรับเชิญพิเศษอย่าง ดาจิม แร็พไทย มาร่วมทำงานกับเฮฟเว่นในแบบที่ไม่มีใครเคยเห็น ซึ่งถือว่าเป็นผลงานเพลงที่สุดยอดมาก"

ความคิดเห็น