1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ชวนคนรักดนตรี ร่วมโครงการสะพายกีต้าร์ตามหาฝันกับชัด

ชวนคนรักดนตรี ร่วมโครงการสะพายกีต้าร์ตามหาฝันกับชัด

มีใจรักการร้องเพลงเล่นดนตรีมาตั้งแต่เด็กๆ ชัด - ชัยรัตน์ ศรีศุภวัฒนะ จนกระทั่งก้าวมาสู่การเป็นนักร้องได้สำเร็จจากความสามารถล้วนๆ และพอมีจังหวะเขาก็ไม่ลืมที่จะหยิบยื่นให้โอกาสกับคนอื่นเหมือนกัน ชัดจึงคิดกิจกรรมสนุกๆ ในโครงการชื่อ สะพายกีต้าร์ตามหาฝันกับชัด

"ผมเป็นคนขี้เหงาครับ เวลาว่างจะร้องเพลงเล่นดนตรี ใช้เพลงเป็นเพื่อนมาตลอด ที่สำคัญทำให้ผมรู้ใจตัวเองว่าต้องการอะไร ครั้งนี้ผมอยากทำอะไรให้คนอื่นที่มีความฝันเหมือนผมบ้าง ด้วยการจัดประกวดโฟล์คซองในโครงการว่า สะพายกีต้าร์ตามหาฝันกับชัด ครับ เพื่อเปิดโอกาสให้คนที่รักดนตรีได้แสดงความสามารถ งานนี้ไม่จำกัดอายุนะครับ จะมาเดี่ยวมาคู่หรือจะเป็นกลุ่มได้หมด ใครรู้ว่าทำได้และมีความฝันอย่าพลาด ผมรอทุกคนอยู่ครับ" ชัด กล่าว

สำหรับผู้ที่สนใจให้ร้องเพลง ฉันนั่งดูรูปเธอ พร้อมเล่นกีต้าร์โปร่งในสไตล์ของตัวเอง อัดเสียงใส่คาสเซ็ท ส่งมาที่โครงการ สะพายกีต้าร์ตามหาฝันกับชัด เลขที่ 50 อาคาร จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส ชั้น 31 ถนนสุขุมวิท 21 เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110 สำหรับรางวัลชนะเลิศ กีต้าร์อคูสติกไฟฟ้ารุ่น APX 3 ของยามาฮ่า มูลค่า 16,900 บาท จำนวน 1 รางวัล และรางวัลชมเชย กล้องถ่ายรูป FUJI QUICK SNAP พร้อมซีดีซิงเกิ้ลของ ชัด จำนวน 5 รางวัล ส่งเข้าได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 พฤษภาคม 2545

ความคิดเห็น