1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

แบงค์ พูดแทนผู้ชาย ยังรักเธอเหมือนเดิม ใน สุดสายป่าน

แบงค์ พูดแทนผู้ชาย ยังรักเธอเหมือนเดิม ใน สุดสายป่าน

"แบงค์ - ปรีติ บารมีอนันต์" หรือ "แบงค์ แคช" (Bankk Ca$h) ศิลปินหนุ่มมาดเท่ที่มีน้ำเสียงในการร้องเพลงที่เป็นเอกลักษณ์ ล่าสุดค่ายเอ็กแซ็กท์ไม่รอช้ารีบคว้าตัวนักร้องหนุ่มมาถ่ายทอดอารมณ์ซึ้งในเพลง "ยังรักเธอเหมือนเดิม" ประกอบละครเรื่อง "สุดสายป่าน" ที่จะออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร ทางช่อง 5 เริ่มตอนแรกวันที่ 15 กรกฎาคม นี้ ส่วนบทเพลงจะซึ้งกินใจขนาดไหน แบงค์ เล่าให้ฟังว่า

"รู้สึกดีใจนะครับ ที่ได้กลับมาร่วมงานกับเอ็กแซ็กท์อีกครั้ง คราวนี้เป็นการถ่ายทอดเพลงประกอบละคร สุดสายป่าน ครับชื่อเพลง ยังรักเธอเหมือนเดิม ความน่าสนใจของเพลงนี้อยู่ที่เนื้อเพลงที่กินใจ ดนตรีเป็นสไตล์ป๊อปอาร์แอนด์บีผสมผสานซาวนด์แบบอิเล็กทรอนิก เนื้อหาพูดแทนผู้ชายที่มั่นคงในความรัก เมื่อเจอคนที่ถูกใจแล้วต่อให้คนรักเปลี่ยนไปแค่ไหน เขาก็ยังคงรักเธอคนนี้เหมือนเดิม

ก่อนเข้าห้องอัดผมทำการบ้านเยอะพอสมควรนะ เพราะส่วนใหญ่เพลงในอัลบั้มของผมจะแต่งเองจากเรื่องจริง ทำให้ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาค่อนข้างง่ายกว่า แต่เพลงนี้ผมต้องตีความจากเนื้อหาเพลงและละคร ผมต้องดีไซน์การร้องให้เป็นแนวของผมด้วย ก็ยากเหมือนกัน มีปรับแก้อยู่หลายรอบกว่าจะลงตัว ล่าสุดผมได้ฟังเพลงตอนเสร็จแล้ว ก็ชอบครับ ตอนนี้ทีมงานได้ส่งเพลงไปทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศแล้ว แฟนๆ คงได้ฟังกัน ส่วนแฟนละครก็สามารถติดตามฟังเพลงนี้กันได้จากละคร สุดสายป่าน ออนแอร์ตอนแรกจันทร์ที่ 15 กรกฎาคมนี้ครับ"

ความคิดเห็น