1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ปัดฝุ่นต้นตำรับเพลง ก้อนหินละเมอ เพิ่มพิเศษ 2 เพลงใหม่

ปัดฝุ่นต้นตำรับเพลง ก้อนหินละเมอ เพิ่มพิเศษ 2 เพลงใหม่

เบเกอรี่มิวสิค นำอัลบั้มเก่าที่หายากและหมดสต๊อกไปแล้วของ สามหนุ่ม ปึ่ง - ณรงค์ฤทธิ์ สุพรรณเภสัช, บิ๊ก -วิทย์ วิจิตรานนท์, ปิงปอง - วิศรุตเทพ สุพรรณเภสัช จาก Soul After Six ต้นตำรับเพลง ก้อนหินละเมอ ที่เคยโด่งดัง และคุ้นเคยจนถึงปัจจุบัน โดยออกวางจำหน่ายเมื่อ 6 ปีที่แล้ว มาผลิตใหม่ออกวางจำหน่ายเอาใจแฟนเพลงที่ถามหาอีกครั้ง ก่อนจะพบกับอัลบั้มที่ 2 ของพวกเขาในเดือนพฤษภาคมนี้

ในอัลบั้มนี้ ยังได้เพิ่มโบนัสแทรก 2 เพลงพิเศษ ที่ได้สองนักดนตรีผู้ที่ใครๆ ก็รู้จักการทำงานของพวกเขาดี เป็นผู้ทำดนตรีใหม่ได้น่าฟังมาก นั่นคือเพลง รู้ โดยฝีมือการมิกซ์ของ สมเกียรติ อริยะชัยพาณิชย์ พ่อมดเพลงแดนซ์ ที่ทำเพลงนี้ให้แดนซ์กันอย่างสนุกสนานรับเทศกาลร้อนแรง และเพลง คงรักตลอดไป จากฝีมือการมิกซ์ของ จามร วัฑฒกานนท์

"ช่วงที่หายไป ก็มีคนถามถึงมากมาย ผมและเพื่อนๆ ในวงก็ไม่ได้หายไปไหน ก็ยังอยู่ในวงการนี้ เพียงแต่ยังไม่มีโอกาสที่จะทำงงานเพลงร่วมกันจริงๆ จังๆ แต่พอถึงวันนี้ พวกเราพร้อมแล้ว ตอนนี้ทางเบเกอรี่ ก็นำอัลบั้มแรกของพวกเราออกวางจำหน่าย เรียกวันเวลาเก่าๆ กลับมาก่อนที่จะพบกับชุด 2 ของพวกเรา พร้อมกันนี้ยังได้เพิ่มโบนัสแทรกกับ 2 เพลงพิเศษมิกซ์ใหม่ดนตรีไปอีกแบบหนึ่ง แฟนเพลงของโซล อาฟเตอร์ ซิกซ์ ไม่น่าพลาดชุดนี้นะครับ" ปึ่ง กล่าว

ความคิดเห็น