1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

คอนเสิร์ต โซล อาฟเตอร์ ซิกซ์ รวม 2 อัลบั้มเป็น 1 เดียว

คอนเสิร์ต โซล อาฟเตอร์ ซิกซ์ รวม 2 อัลบั้มเป็น 1 เดียว

ตั้งแต่ออกอัลบั้มแรก จนกระทั่งถึงอัลบั้ม The Rhythm (เดอะ ริธึ่ม) สามหนุ่ม โซล อาฟเตอร์ ซิกซ์ (Soul After Six) ยังไม่เคยเปิดคอนเสิร์ตใหญ่ให้แฟนเพลงได้ชมกันจริงๆ สักครั้ง ด้วยเหตุผลที่ว่าทั้ง 3 หนุ่ม ปิงปอง - วิศรุตเทพ สุวรรณเภสัช, ปึ่ง - ณรงค์ฤทธิ์ สุวรรณเภสัช และ บิ๊ก - วิทย์ วิจิตรานนท์ ต่างมีภาระหน้าที่การงานของตัวเองที่ต้องทำ

และครั้งนี้เป็นครั้งแรกในรอบ 6 ปี ของพวกเขาที่จะนำผลงานทั้ง 2 อัลบั้ม ผสานเป็นหนึ่ง เพื่อคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกและครั้งเดียวกับคอนเสิร์ต One in a million with Soul After Six โดยทั้ง 3 หนุ่ม เปิดใจพร้อมกันว่า ยอมทิ้งงานเพื่อแฟนเพลงได้ชมคอนเสิร์ตอย่างเต็มอิ่ม

"ออกอัลบั้มแรก พวกเราก็ทำงานกันไปด้วยพร้อมๆ กับทำเพลง ซึ่งช่วงนั้น การทำงานเพิ่งเริ่มต้น เราจะทิ้งก็ไม่ได้ งานเพลงก็ต้องทำ เมื่ออัลบั้มวางแผงเรียบร้อย เราก็กลับไปลุยงานส่วนตัวของใครของมัน เลยไม่ได้เห็น โซล อาฟเตอร์ ซิกซ์ เล่นคอนเสิร์ตที่ไหน แต่ครั้งนี้ หน้าที่การงานที่ทำอยู่เริ่มอยู่ตัว เราพร้อมที่จะมีคอนเสิร์ตแล้ว ทางเบเกอรี่มิวสิคเอง ก็ไฟเขียวให้พวกเราทำได้เช่นกัน อีกทั้งแฟนเพลงที่ติดตามผลงานของเรา ก็เรียกร้องเข้ามามาก โดยเฉพาะทางอินเตอร์เนต ดังนั้นเราจึงตัดสินใจว่า ต้องมีคอนเสิร์ตแน่นอน ก็ถือว่าเป็นการรวม 2 อัลบั้มเป็น 1 คอนเสิร์ตกันซะเลย"

สำหรับคอนเสิร์ตจะมีขึ้นในวันอังคารที่ 5 พฤศจิกายน 2545 นี้ เริ่มจำหน่ายบัตรวันที่ 5 ตุลาคม 2545 ที่ไทยทิคเก็ตมาสเตอร์ทั้ง 5 สาขา ได้แก่ เซ็นทรัลลาดพร้าว ชิดลม บางนา ปิ่นเกล้า และ เซน เวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ ราคาบัตร 500 และ 800 บาท

ความคิดเห็น