1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ปราโมทย์ ศิลปินต้นแบบ ประกวดจัดทำแฟลชมิวสิควีดีโอ

ปราโมทย์ ศิลปินต้นแบบ ประกวดจัดทำแฟลชมิวสิควีดีโอ

โซนี่ มิวสิค บีอีซี เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ร่วมกับ tv3mobile.com เวบไซด์ในเครือข่ายของ thaitv3.com ภายใต้กลุ่ม บริษัทบีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) จับมือกับ thaimail.com จัดกิจกรรมพิเศษ โครงการ Flash MV Contest การประกวดทำแฟลชมิวสิควีดีโอ จากโปรแกรมแฟลชครั้งแรกในประเทศไทย ชิงรางวัลมูลค่ากว่าสองแสนบาท

โครงการนี้จัดขึ้นเพื่อกระตุ้น และสนับสนุนให้เกิดพัฒนาการในการใช้เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ในเชิงสร้างสรรค์ พร้อมกับการเพิ่มขีดความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์ของเยาวชนไทยให้สูงขึ้นอีกด้วย โดยกิจกรรมนี้ได้เปิดให้ผู้ที่สนใจในการทำแฟลชได้แสดงฝีมือและความคิดสร้างสรรค์ โดยการทำมิวสิควิดีโอจากโปรแกรมสร้างไฟล์แฟลชให้เป็นมิวสิควีดีโอแฟลช ในรูปแบบของไฟล์.swf ซึ่งจะแบ่งออกเป็น 2 ระดับ คือ 1. ระดับอุดมศึกษา สำหรับนักเรียน นักศึกษาทั่วไป ผู้ที่กำลังศึกษาอยู่ อายุไม่เกิน 25 ปี และ ระดับประชาชนทั่วไป

เพียงเลือกเอาเพลง 3 เพลงได้แก่ ปลาทอง ไม่เป็นอะไร แกว่งเท้าหาเสี้ยน จาก อัลบั้ม โมทย์...ร้องนำ ของ ปราโมทย์ วิเลปะนะ เจ้าของเพลง คืนที่ดาวเต็มฟ้า ที่กำลังโด่งดังอยู่ในขณะนี้ มาเป็นศิลปินต้นแบบ พร้อมกันนี้ทาง โซนี่ มิวสิค บีอีซี เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ยังจะนำผลงานของผู้ชนะไปใช้เป็นภาพมิวสิควีดีโอจริงๆ สำหรับการออกอากาศอีกด้วย

ผู้ที่สนใจส่งผลงานเข้าร่วมประกวด สามารถส่งได้ 2 วิธี คือ 1. ส่งทางอีเมล์ได้ที่ flashmv@thaimail.com และยังสามารถส่งผลงานผ่านทางไปรษณีย์ได้ที่ บริษัทบีอีซีไอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (www.tv3mobile.com) 622 อาคารเอ็มโพเรียมทาวเวอร์ ชั้น 24 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตัน เขตคลองตัน กรุงเทพฯ 10110 ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 25 ตุลาคม 2545 และ จะมีการคัดเลือกผลงานที่เข้ารอบแรก รวมทั้งสิ้น 20 ชิ้น (10 ชิ้นในแต่ละระดับ) ประกาศผลในวันที่ 30 ตุลาคม 2545 นี้

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง