สยามโซน > เพลง > ข่าวสารวงการเพลง

นักร้องสาว แทยอน มาไทย อวดความน่ารักในแบบเกาหลี

เพิ่มเมื่อ 23 สิงหาคม 2556

"แทยอน" (Taeyeon) หนึ่งในสมาชิกจาก 9 สาว "เกิร์ลส เจเนอเรชั่น" (Girls' Generation) หรือ "โซ นยอ ชิ แด" (So Nyeo Shi Dae) หลังจากมาเยือนประเทศไทยครบทั้ง 9 สาวไปได้ไม่นาน แทยอน ก็ขอฉายเดี่ยวบินลัดฟ้ามาไทยอีกครั้งในฐานะพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม บีอิ้ง คอลลาเจน ซึ่งงานนี้เหล่าโซวอน แฟนคลับของนักร้องสาวก็ไม่พลาดที่จะมาให้การต้อนรับแน่นลาน พาร์ค พารากอน สยามพารากอน เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม ที่ผ่านมา

แทยอน เปิดใจถึงการมาประเทศครั้งนี้กับสื่อมวลชนก่อนไปพบกับแฟนๆ ว่า "วันนี้ก็ดีใจมากๆ นะคะที่ได้มาประเทศไทยในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของผลิตภัณฑ์บีอิ้ง วันนี้ก็จะพยายามเต็มที่ในการโปรโมตผลิตภัณฑ์นี้ค่ะ" ส่วนการเตรียมตัวสำหรับการถ่ายทำโฆษณาในวันที่ 23 สิงหาคมนี้ แทยอน บอกว่า "เพราะว่าแพ็กเกจผลิตภัณฑ์เป็นสีชมพู ฉันก็เลยเตรียมทาเล็บมาเป็นสีชมพูนะคะ นอกจากนั้นก็ยังดูแลผิวพรรณมาอย่างเป็นพิเศษด้วยค่ะ"

หลังจากนั้นก็ถึงเวลาที่บรรดาแฟนคลับรอคอย เมื่อนักร้องสาว แทยอน ปรากฏตัวบนเวทีพร้อมกับผู้บริหาร "เต้ - ภูริต ภิรมย์ภักดี" เรียกเสียงกรี๊ดได้อย่างถล่มทลาย ก่อนที่จะมานั่งพูดคุยกันอย่างเป็นกันเองท่ามกลางเสียงเรียก แทยอน เป็นระยะๆ โดยงานนี้มีหนุ่ม "คิว - ธิติพันธ์ สุริยาวิชญ์" ทำหน้าที่เป็นพิธีกร

ทักทายแฟนๆ ชาวไทย

"ทุกครั้งที่มาในประเทศไทยก็มาในฐานะนักร้องนะคะ แต่ครั้งนี้มาในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของผลิตภัณฑ์บีอิ้งก็เลยรู้สึกดีมากๆ เลยค่ะ ดีใจมากๆ"

ได้ลองทานแล้วรสชาติเป็นอย่างไรบ้าง

"คือลองดื่มแล้วรู้สึกว่ารสชาติดีนะคะ แล้วก็ชอบมากๆ เพราะว่าผลิตภัณฑ์นี้มีสีสันสดใสน่ารักนะคะ แล้วก็รสชาติเหมือนลูกพีชน่ารักๆ ฉันเลยชอบมากค่ะ"

มีคำภาษาไทยอะไรมาฝากแฟนๆ ชาวไทยบ้าง

"จ๊ะ บีอิ้ง คอลลาเจน น่ารัก สไตล์เกาหลี (ภาษาไทย)"

อยากสอนภาษาไทยให้

"ได้ค่ะ (พิธีกรบอก แทยอน พูดตาม) แทยอนพบประชาชน (ภาษาไทย)"

อยากฝากอะไรถึงแฟนๆ ชาวไทย

"รู้สึกดีใจมากๆ เลยค่ะ ที่ได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ของผลิตภัณฑ์บีอิ้งที่ดีแบบนี้นะคะ"

ต่อเนื่องด้วยกิจกรรมที่ แทยอน ร่วมสนุกกับแฟนๆ อย่างเกมใบ้คำ ที่ลีลาการเปิดป้ายของนักร้องสาวน่ารักเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับได้ดังสนั่น นอกจากนี้ยังมีการมอบโปสเตอร์และป้ายโฆษณาที่มีความสูงเท่ากับตัวจริงพร้อมลายเซ็น จากมือของ แทยอน ให้ผู้โชคดีเอากลับไปชื่นชมกันต่อได้ทั้งวันทั้งคืน

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวแวดวงเพลงดนตรีอื่นๆ ในช่วงนั้น