1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ยุนอา ลัดฟ้า พารอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้แฟนชาวไทย

ยุนอา ลัดฟ้า พารอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้แฟนชาวไทย

"ยุนอา" (Yoona) หนึ่งในสมาชิกวง "เกิร์ลส เจเนอเรชั่น" (Girls' Generation) หรือ "โซ นยอ ชิ แด" (So Nyeo Shi Dae) บินลัดฟ้ามาไทยให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกันสนั่น กับกิจกรรม "Prime Minister and I Exclusive Fan Meeting In Thailand : Yoona & I" เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2557 ณ สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์ เธียเตอร์ ให้เหล่าโซวอนชาวไทย (ชื่อกลุ่มแฟนคลับของ เกิร์ลส เจเนอเรชั่น) ได้ใกล้ชิด ยุนอา ตลอดทั้งงานเลยทีเดียว

ในช่วงงานแถลงข่าวก่อนงานพบปะแฟนๆ จะเริ่มขึ้น ยุนอา ได้ขอบคุณผู้จัดงานที่ได้นำละครชุด "Prime Minister and I" หรือ "รักวุ่นวายกับคุณชายนายก" ที่เธอรับบทนำ มาฉายในประเทศไทย และจัดงานสังสรรค์ให้ได้พบแฟนๆ อีกด้วย "ต้องขอขอบคุณพีพีทีวีที่ได้นำซีรีส์ดีๆ เข้ามาฉายในไทยนะคะ และที่สำคัญนำ Prime Minister and I เข้ามาฉายให้ดูด้วย นอกจากจะฉายให้แฟนๆ ได้ดูแล้ว ยังจัดงานแฟนมีตติ้งให้ฉันได้เจอแฟนๆ ชาวไทย ขอบคุณมากๆ ค่ะ" และยังพูดภาษาไทยบอกอาหารโปรดของตัวเองให้ฟังว่า "ผัดไทย (หัวเราะ) ปูผัดไข่ ปูผัดผงกะหรี่ (หัวเราะ)"

เมื่อเข้าสู่ช่วงงานพบปะสังสรรค์ ยุนอา ทักทายแฟนๆ พร้อมเผยความรู้สึกที่มีต่อแฟนๆ ที่ได้มามอบกำลังใจอย่างมากมาย "สวัสดีค่ะ ยุนอาค่ะ (พูดภาษาไทย) ก่อนที่จะมาเมืองไทย แทยอน (เพื่อนร่วมวง) บอกว่าอยากมาด้วยมากๆ วันนี้เป็นครั้งแรกเลยที่มาคนเดียว เพราะปกติจะมีเพื่อนๆ มาด้วยตลอด วันนี้มาคนเดียว เหงานิดหน่อย แต่ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น ก็รู้สึกดีใจมากเลยค่ะ จริงๆ แล้วเมื่อคืนดึกมากๆ เลยที่มาถึงเมืองไทย แต่ว่าทุกคนก็ยังแห่กันไปรับ ดีใจมากเลย จริงๆ อยากจะทักทายกับทุกคนรายตัวเลย" แถมพกคำไทยมาพูดคุยกับแฟนๆ ด้วย "สบายดีไหมคะ คิดถึงโซวอนไทย คิดถึงยุนอาไหมคะ"

ภายในงานมีการให้แฟนๆ ถามคำถาม ยุนอา โดยการเขียนคำถามลงบนกระดาษและให้นักร้องสาวสุ่มเลือกมาตอบ โดยหนึ่งคำถามที่เรียกเสียงฮือฮา คือ ยุนอา คิดว่าตัวเองแสดงบทเป็นตัวร้ายหรือว่าคนบ้าได้ดีกว่า แฟนๆ ตะโกนว่าบทคนบ้า ทำเอาสาว ยุนอา หัวเราะไม่หยุด พร้อมทั้งให้เหตุผลว่า "ถ้าต่อไปจะมีบทคนบ้าให้เล่นนะคะ ฉันจะเล่นสุดความสามารถเลยค่ะ" นอกจากนี้ยังมีการร่วมสนุกกับแฟนๆ ทุกคนภายในงาน ให้แฟนๆ ได้ตอบคำถามเกี่ยวกับละครเรื่อง Prime Minister and I โดยผู้ที่โชคดีจะได้สัมผัสอ้อมกอดของสาว ยุนอา อย่างใกล้ชิด

ช่วงท้ายของงาน โซวอนไทยได้มอบคลิปวิดีโอสุดพิเศษที่รวบรวมความรู้สึกของโซวอนไทยที่มีต่อสาว ยุนอา พร้อมทั้งชูป้ายกระดาษสีชมพูว่า Always With Yoona กิจกรรมพิเศษนี้ทำให้สาว ยุนอา กลั้นน้ำตาเอาไหวไม่อยู่ และบอกว่า "จริงๆ แล้วได้เห็นวิดีโอที่แฟนๆ ได้ทำให้หลายครั้งแล้ว ผ่านทางยูทูบนะคะ แต่ว่าเวลามาเห็นจริงๆ ที่นี่ มันต่างกันมากๆ เลย ได้รู้วันนี้ค่ะว่าฉันได้รับความรักมากมายขนาดนี้ ก็เลยจะพยายามทำให้ดีมากยิ่งขึ้น และก็มากที่สุดเพื่อแฟนๆ ทุกคน ขอบคุณมากๆ จริงๆ แล้วอยากจะให้ เกิร์ลส เจเนอเรชั่น ทุกคนมาร่วมความรู้สึกนี้ดีด้วยกัน ขอบคุณค่ะ"

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3
  • รูปภาพ 4
  • รูปภาพ 5
  • รูปภาพ 6
  • รูปภาพ 7
  • รูปภาพ 8
  • รูปภาพ 9
  • รูปภาพ 10

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • A Walk Among the Tombstones - สร้างจากนิยายลำดับที่ 10 ในชุดของตัวละคร แมตต์ สคัดเดอร์ เขียนโดย ลอว์เรนซ์ บล็อก ในปี 2013 นิยายชุดนี้ตีพิมพ์มาแล้วทั้งหมด 17 เล่ม โดยเล่มที่ 17 ตีพิมพ์เมื่อปี 2011 อ่านต่อ»
  • Viy - ดัดแปลงมาจากเรื่องสั้นปี 1835 ของ นิโคไล กอโกล เรื่องราวเกี่ยวกับปีศาจตนหนึ่งที่แค่เพียงสบตาก็ทำให้เสียชีวิตได้ ตอนแรกภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดฉายปี 2009 ซึ่งเป็นวันครบรอบวันเกิด 200 ปีของนักเขียนพอดี อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

นักแสดงหนุ่มดาวรุ่งที่กำลังไปได้สวยในวงการ แต่เขากลับทำตัวเหมือนกระสวยอวกาศที่ไร้การควบคุม และคอยแต่จะสร้างปัญหาให้ตัวเ...อ่านต่อ»