1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

น๊อต วรุตม์ ชวนดูมิวสิกฯ เบาสมอง No Money No Honey

น๊อต วรุตม์ ชวนดูมิวสิกฯ เบาสมอง No Money No Honey

"น๊อต - วรุตม์ พิทักษ์สรยุทธ" นักร้อง นักแต่งเพลง ในสังกัด เลิฟอิส ที่เคยสร้างชื่อเอาไว้ในเพลง "เธอใช่ไหม" ประกอบละครเรื่อง "กลรักลวงใจ" รวมถึงเพลงอื่นๆ อาทิ "โสด" และ "ปั่นหัว" ล่าสุดหนุ่มคนนี้ขอปล่อยเพลงของตัวเองให้หายคิดถึงในเพลงกวนๆ อย่าง "No Money No Honey" โดย น๊อต เล่าว่า

"เพลงที่เพิ่งปล่อยมา No Money No Honey ก็ฟีดแบ็กดีมาก ส่วนใหญ่คนก็จะคิดว่ามันเป็นเพลงที่แปลกเพลงหนึ่ง ฟังครั้งเดียวแล้วจำได้เลย อีกอย่างหนึ่งคือเอ็มวี เอ็มวีมันส่ง เพราะว่าเอ็มวีเป็นเอ็มวีที่ตลกมาก ผมเป็นคนกำกับเองแล้วก็คิดบทเอง แสดงเองด้วยฮะ คือไม่ค่อยมีเงินขนาดนั้น ก็เลย (หัวเราะ) มีคนมาช่วยเยอะ จะมีคุณ คิว วงฟลัวร์ (สุวีระ บุญรอด) มีคุณคัตโตะ วงลิปตา (อารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล) แล้วก็มี โทนี่ ผี (ต้น - ธนัญชัย ชนะโชติ) ข้ามค่ายมาเล่นให้ด้วย ก็จะเป็นเอ็มวีที่เบาสมอง ใครที่เครียดก็แนะนำให้ไปดู เพราะว่าบ้าบอมาก สนุกมาก"

น๊อต เผยอีกว่าเร็วๆ นี้จะมีเพลงประกอบละคร แต่ยังอุบไว้ก่อน "ตอนนี้ก็มีของ ยังไม่บอกดีกว่า แต่ว่ามีเพลงประกอบละคร คิดว่ากำลังส่งให้เขาฟังอยู่ว่าเขาชอบหรือเปล่า ถ้าเกิดชัวร์ปุ๊บ พี่บอกทันทีเลย ช่อง 3 แต่ยังไม่รู้ว่าเขาจะโอเคหรือเปล่า" นักร้องหนุ่มบอกว่าคาดหวังกับเพลงประกอบละครเพลงใหม่นี้เหมือนกัน "จริงๆ ละครพี่ชอบทำ เพราะว่าอ่านบท 7 หน้าแล้วอิน ก็คาดหวังไว้เหมือนกันนะ แต่ว่าทั้งนี้ทั้งนั้นก็แล้วแต่ว่าจะมีโชคแค่ไหนดีกว่า พี่ก็แต่งทุกอย่าง ก็เป็นตัวของตัวเองด้วย แล้วก็ทำเพื่อละครด้วย" เมื่อถามว่าเป็นนักร้องเบื้องหลังละครแล้ว สนใจเป็นนักแสดงบ้างไหม น๊อต ตอบอย่างมั่นใจว่า "การแสดงเป็นพรสวรรค์แต่กำเนิดนะครับ (หัวเราะ) ถ้าเกิดมีก็อยากลองดูฮะ ก็น่าสนุกดี"

ความคิดเห็น