1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

คิด ชิมลางแสดงมิวสิกฯ เพลง ไม่อยากให้โลกนี้มีความคิดถึง

คิด ชิมลางแสดงมิวสิกฯ เพลง ไม่อยากให้โลกนี้มีความคิดถึง

หลังจาก "ข้าวโพด - ณัฐฐา อินต๊ะซาว" นักร้องสาววัย 18 ปีจาก ฟรอนท์เทจ ค่ายเพลงในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ปล่อยเพลง "ไม่อยากให้โลกนี้มีความคิดถึง" จากอัลบั้ม "Frontage Luggage" นอกจากจะได้ทึ่งกับพลังเสียงของเธอกันแล้ว ฟรอนท์เทจ ยังสร้างความฮือฮาด้วยการดึงหนุ่ม "คิด - คณชัย เบญจรงคกุล" มารับบทพระเอกมิวสิกวิดีโอเป็นครั้งแรกในชีวิต

งานนี้ตากล้องอย่าง คิด ยอมวางกล้องชั่วคราวมาเป็นนักแสดง โดยรับบทเป็นหนุ่มมาดเข้ม ที่ยังมีภาพของแฟนเก่า ตามหลอกหลอนอยู่ในห้วงแห่งความคิดถึง ซึ่งรับบทโดย "สิ - พิชญ์สินี ตันวิบูลย์" นางแบบสาวระดับโลก ทั้งคู่ต้องมาถ่ายทอดเรื่องราวความเจ็บปวดจากความรักที่เลิกรา แต่ยังคงฝังแน่นติดอยู่ในความทรงจำ ทำให้ความคิดถึงกลายเป็นความทรมาน จนไม่อยากให้ในโลกนี้มีความคิดถึงอีกต่อไป แม้ทั้ง คิด และ สิ จะยังใหม่มากในการแสดง แต่ทั้งคู่กลับถ่ายทอดอารมณ์ออกมาอย่างลึกซึ้งถึงอารมณ์เพลง

คิด เผยความรู้สึกว่า "ครั้งแรกที่ได้รับการติดต่อจากคุณเอก (โชคชัย ณ ระนอง) ผู้บริหารค่ายฟรอนท์เทจ ว่าขอให้มาเล่นเอ็มวีให้ ผมยังคิดว่าเขาล้อเล่นหรือเปล่า เพราะไม่คิดว่าตัวเองจะถนัดทางการแสดงมากไปกว่าการถ่ายภาพ แต่พอคุณเอกให้ฟังเพลงของน้อง และเล่าคร่าวๆ ถึงเรื่องราวของเอ็มวีที่จะนำเสนอในรูปแบบของอาร์ตมิวสิก เน้นมุมภาพสวยๆ ผมก็รู้สึกสนใจในแนวคิดนี้ เลยตอบตกลง และได้มาสัมผัสกับกองถ่ายเป็นครั้งแรก ก็รู้สึกตื่นเต้นนิดหน่อย แต่พอได้ฟังเพลง และได้รับคำแนะนำจากผู้กำกับว่าเราจะต้องแสดงอารมณ์ออกมาอย่างไร แบบไหน ก็รู้สึกว่าเราก็ทำได้นะ และรู้สึกสนุกกับงานนี้ ซึ่งก็ถือเป็นครั้งแรกของผมในการที่ต้องมารับบทเป็นพระเอกเอ็มวี ผมก็ขอฝากเนื้อฝากตัว และฝากติดตามผลงานการแสดงครั้งแรกของผมด้วยนะครับ ขอบคุณครับ"

ความคิดเห็น