1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เซเว่นเดย์ เครซี่ ส่ง ฟังเข้าใจแต่ไม่รู้สึก ประชดรัก

เซเว่นเดย์ เครซี่ ส่ง ฟังเข้าใจแต่ไม่รู้สึก ประชดรัก

วงร็อกวัยรุ่น "เซเว่นเดย์ เครซี่" (7 Days Crazy) ประกอบไปด้วยสมาชิก 4 คน ได้แก่ "โบ๊ต - ธีรพล มาลัยวงศ์" (ร้องนำ) "เบส - เจนณรงค์ อินทเสน" (กีตาร์) "ไอซ์ - นพดล ทวีศรี" (กลอง) และสมาชิกใหม่ "พีท - ศุภฤกษ์ จันทร์ชีระ" (เบส) เจ้าของเพลง "แค่ได้รักเธอ" วันนี้พวกเขามีโอกาสทำงานกับ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ พร้อมปล่อยเพลงแรกกับสังกัดอัพจี "ฟังเข้าใจแต่ไม่รู้สึก" เพลงช้าเน้นอารมณ์กับเนื้อหาที่ประชดประชันความรัก ซึ่งพวกเขาได้ส่งมิวสิกวิดีโอให้แฟนเพลงชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย โบ๊ต นักร้องนำ เล่าว่า

"สนุกมากจริงๆ ครับ ด้วยเนื้อหาของเพลง ฟังเข้าใจแต่ไม่รู้สึก และดนตรีของพวกเราที่เป็นแนวร็อก ทางพี่ทีมงานมืออาชีพจึงเลือกสถานที่ถ่ายทำเป็นโกดังร้างแถวๆ กรมชลประทาน ซึ่งบรรยากาศเหมาะกับพวกเราชาวร็อกมาก อากาศในวันนั้นร้อนแต่พวกเราและทีมงานไม่ถอยง่ายๆ มีทั้งเส้นร้องและเรื่องราวที่เราถ่ายในโกดัง

เรื่องราวบอกถึงความรักที่ไม่ลงตัว ผมเป็นช่างสักแทททู มีแฟนสาวที่รักกันมาก วันหนึ่งมีชายหนุ่มหน้าตาดีมาสักกับผม แต่แฟนสาวผมกลับไปติดใจและแอบมีอะไรกับชายคนนั้น ผมจับได้ แฟนผมก็ยังปฏิเสธ และบอกรักผมคนเดียว คำว่ารักถ้าพูดออกมาโดยที่ไม่รู้สึกจริงๆ ก็อย่าพูดเลยจะดีกว่า ส่วนเรื่องราวตอนจบจะเป็นยังไงต้องติดตามกันนะครับ รับรองเข้มข้นแน่นอน พวกเราขอขอบคุณพี่ๆ ทีมงานที่สร้างงานดีๆ ให้กับพวกเราและแฟนเพลงที่ยังติดตามกันมาตลอด ขอฝากชมมิวสิกวิดีโอ ฟังเข้าใจแต่ไม่รู้สึก ด้วยครับ"

ความคิดเห็น