1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

มิวสิค ดีใจได้ ว่านไฉ มาช่วยแต่งเพลงสารภาพความในใจ

มิวสิค ดีใจได้ ว่านไฉ มาช่วยแต่งเพลงสารภาพความในใจ

ห่างหายจากงานเพลงไปพักใหญ่สำหรับ "มิวสิค - รัชพล แย้มแสง" ศิลปินจากบ้านเอเอฟ เจ้าของน้ำเสียงที่สาวๆ ฟังแล้วอาจจะหลงเสน่ห์ในเสียงร้องเท่ๆ แต่อบอุ่นจากผู้ชายคนนี้ ล่าสุด มิวสิค ก็ออกมาเอาใจแฟนๆ และคนที่กำลังมีความรักด้วยเพลง "หูแว่ว" ที่ได้หนุ่ม "ว่านไฉ - อคิร วงษ์เซ็ง" มาร่วมงานด้วยกัน โดยอาสาแต่งทั้งเนื้อร้อง ทำนอง เรียบเรียง ให้ด้วย รายละเอียดไปฟัง มิวสิค อธิบายกันเลย

"สำหรับเพลง หูแว่ว เป็นเพลงรักสดใสครับ ถ่ายทอดอารมณ์ผ่านน้ำเสียงและดนตรีแนวป๊อปผสมผสานกันออกมาในมุมความรักโรแมนติก หูแว่ว เป็นอาการจริงจากประสบการณ์ตรงของใครหลายๆ คน (ยิ้ม) ที่เคยไปแอบชอบใครสักคน หรือกำลังอยู่ในช่วงหาคำตอบกับความรักของตัวเอง ถ้าหัวใจเราหาคำตอบหรือพูดได้ว่าคนที่เราเจอหรือคุยด้วยตอนนี้คือคนที่ใช่ ชัวร์จริงๆ แล้ว เพลงนี้เปรียบเหมือนเป็นเพลงบอกรัก ว่าเธอไม่ได้มีอาการ หูแว่ว เพราะที่เธอได้ยินคือเสียงหัวใจของฉัน ก็อยากมอบให้กับเพื่อนๆ ที่อยากบอกรักคนที่เราชอบ หรือมอบให้คนที่เป็นแฟนกันอยู่แล้ว ที่ฟังแล้วจะยิ้มตามอย่างแน่นอน"

มิวสิค เผยความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับ ว่านไฉ ว่า "ความพิเศษของเพลงนี้ก็ได้ ว่านไฉ มาร่วมทำงานด้วยทั้งแต่งเนื้อร้อง ทำนอง เรียบเรียง ก็รู้สึกดีใจ ส่วนตัวผมมองว่าเขาเป็นคนที่แต่งเพลงรักได้ดีมาก พอได้มาทำงานกันซึ่งเราเองก็รู้จักกันอยู่แล้ว ค่อนข้างง่ายในการพูดคุยเสนอไอเดีย อาจจะด้วยวัย มีมุมมองความรักแบบผู้ชายใกล้เคียงกัน ในมุมว่านเองเขาก็กำลังอินเลิฟนะ เพลง หูแว่ว ตอบโจทย์เพลงรักโรแมนติกได้ดี น่าจะถูกใจแฟนๆ หลายคน ที่มีความรักดีๆ ให้กัน ก็อยากให้เพลงนี้ช่วยส่งรอยยิ้มความหวังที่หนุ่มๆ อย่างเราเฝ้ารอที่จะแสดงความกล้าและบอกรักคนที่เราชอบจากใจจริงๆ สุดท้ายก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนสมหวังกับความรักครับ"

ความคิดเห็น