1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ตั้ม วราวุธ เปิดรับสมัครหัวใจในเพลงสนุกๆ จะรักให้รีบจอง

ตั้ม วราวุธ เปิดรับสมัครหัวใจในเพลงสนุกๆ จะรักให้รีบจอง

"ตั้ม - วราวุธ โพธิ์ยิ้ม" ผู้ชนะจากบ้าน เดอะสตาร์ ปีที่ 9 ได้ฤกษ์ส่งซิงเกิลสนุกๆ แบบกวนๆ "จะรักให้รีบจอง" ออกมาให้ได้ฟังกันในฐานะศิลปินเต็มตัว แว่วว่าเพลงนี้เป็นตัวของนักร้องหนุ่มมากๆ ซึ่ง ตั้ม พูดเลยว่า "ตอนนี้อยากฝากเพลง ซิงเกิลของตัวเองที่ปล่อยออกมา จะรักให้รีบจอง ซึ่งเนื้อหาเพลงนี้เป็นสไตล์กวนๆ แบบว่าหล่อมาก คิวเยอะ อยากให้คนเข้ามาจองให้หัวใจกันเยอะๆ ซึ่งจะมีความกวนอยู่ในเพลง ซึ่งเป็นตัวเรามากๆ ความเหน่อในการร้อง ในท่อนโซโล มีการโซโลกีตาร์ด้วยเสียงปากของเราด้วย แล้วเอ็มวีเพิ่งปล่อยไปวันที่ 18 (18 ตุลาคม 2556) นะครับผม"

ตั้ม เล่าเรื่องราวในมิวสิกวิดีโอให้ฟังว่า "ในเอ็มวีก็จะมีน้าอู๊ด เป็นต่อ (ธีระชาติ ธีระวิทยากุล) มาเปิดรับสมัครหัวใจ รับจองหัวใจตั้ม ซึ่งจะมีเหล่าเซเลบริตี เพศหญิง หญิงแท้และหญิงเทียมมากันบึมเลย เซเลบริตีแถวหน้าของเมืองไทยบางคนก็รู้จักกันดีนะฮะ มาประมูลหัวใจกันและในเอ็มวีมีความชุลมุนมากมายหลายอย่าง ซึ่งอยากจะให้รับชมเพลงนี้ ถามว่าเรารู้สึกสนุกในการทำงานไหม รู้สึกสนุกมากและอัดไม่นาน และโปรดิวเซอร์ก็ชอบ แต่งมาเพื่อเราจริงๆ อยากให้ทุกคนรองรับความสุขในแบบที่เป็นตัวผม ความกวน ความทะเล้น อยากให้คนได้มาดูกัน"

ส่วนอัลบั้มเต็มจะตามมาในเดือนธันวาคมนี้ "อัลบั้มปลายปีนี้ได้เจอกัน เป็นอัลบั้มเต็ม จะได้เห็นความหลากหลายในนี้ ไม่ว่าจะเป็นเพลงช้า เพลงเร็ว ป๊อป ร็อก อาร์แอนด์บี จะมีในอัลบั้มหมด จะมีเพลงคัฟเวอร์ด้วย อยากให้ทุกคนเห็นความหลากหลายในตัวผมว่าเราสามารถทำอะไรได้บ้าง เรียกว่าเป็นของขวัญต้อนรับปีใหม่เลยทีเดียว เพราะจะออกช่วงกลางเดือนธันวาฯ ครับผม ก็จะมีเพลงจังหวะเต้นได้ เผื่อเอาไปเปิดปีใหม่กันได้ ก็อยากให้ติดตามผลงานผมไปเรื่อยๆ นะครับผม"

นักร้องหนุ่มเปิดใจว่าตอนนี้ยังไม่มีใครมาจองหัวใจ "ตอนนี้ยังไม่มี ยังทำงานอยู่ มีคุยๆ ก็หายไป เพราะว่าเราไม่มีเวลาให้ เราไม่ได้คุยกับเขาบ่อย ผู้หญิงต้องการคนเทกแคร์ใช่ไหม แต่เราก็ต้องการคนที่เข้าใจเรา ซึ่งมันหายาก พูดแล้วจะร้องไห้ มีผมก็คุย แต่พอคุยแล้วก็ไป เพราะว่าเราไม่ได้มีเวลาคุยมากหรือมีเวลาไปกินข้าว ดูหนัง ก็มีคนที่ดีกว่านี้ที่จะดูแลเขาได้ดีกว่านี้ก็มีเยอะแยะ"

ตั้ม เล่าเหตุการณ์อกหักครั้งแรกให้ฟังต่ออีกว่า "จีบไม่ติด ตามจีบตามตื้อเนี่ย เขาเรียกว่าอกหักป่ะ ส่วนมากจะจีบไม่ติด จีบไม่ติดครั้งแรก ครั้งแรกก็ประถมเลย ชอบเขาแล้วเขาก็ไม่ชอบ เป็นหัวหน้าห้อง ตอนนั้นฟันเขาก็หลอเขายังเลือกอีก ไม่รู้เหรอว่าเราชอบเพราะเขาเป็นหัวหน้าห้องดูดีจังเลย น่ารักขาว" หนุ่มคนนี้ยังบอกทัศนคติในการเลือกคนรู้ใจอีกว่า "ผมจะบอกเลยว่าผมมองหน้าตาด้วย ใครบอกว่าไม่ได้ชอบคนที่หน้าตา ผมว่าโกหก เพราะก่อนที่จะคบนิสัย คุณไม่ดูหน้าตาก่อนเหรอ มองหน้าตาแบบพอได้ ไม่สวยมาก แล้วก็แบบลุยๆ ไม่ต้องแต่งตัววาบหวิวเยอะแยะมากมาย ไม่ชอบคนโป๊ ไม่ชอบแต่งหน้าเยอะ"

ความคิดเห็น