1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

แคนดี้มาเฟีย รวมนักเต้นกว่า 300 ชีวิตในเพลง ออโตเมติก

แคนดี้มาเฟีย รวมนักเต้นกว่า 300 ชีวิตในเพลง ออโตเมติก

"แคนดี้มาเฟีย" (Candy Mafia) หนึ่งในศิลปินของค่ายเพลง โมโนมิวสิค ที่จับกลุ่มตลาดเพลงวัยรุ่นที่ชอบการเต้น โดยมีสมาชิกปัจจุบันประกอบด้วย 4 สาว "เน็ท - ปนัสยา กิตติกถากุล" "กาญจน์ - รังสิต เนาวกุล" "แบมแบม - วรุณธร เทียมศักดิ์" และ "มิ้ว - ณัฐนรี อนันต์ลักษณ์การ" โดยส่งผลงานเพลงชุดแรกที่มีชื่อเดียวกับชื่อวงออกมาให้ฟังกันเมื่อปีที่แล้ว

มาปีนี้ 4 สาวเปิดตัวเพลงแรกในจังหวะสนุกๆ "ออโตเมติก" (Automatic) จากอัลบั้มที่ 2 ที่ฟังแล้วอยากโยกตาม สำหรับการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอ ทีมงานใช้ลานกว้างหน้าเซ็นทรัลเวิลด์เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยเนรมิตให้เป็นลานเต้นขนาดยักษ์เพื่อรองรับนักเต้นกว่าสามร้อยคน และพิเศษสุดยังได้ศิลปินร่วมค่ายอย่าง "อีโว ไนน์" (Evo Nine) และ "จี-ทเวนตี้" (G-Twenty) มาร่วมเต้นในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ด้วย

เน็ท เป็นตัวแทนของวงเผยว่า "ต้องขอบคุณนักเต้นทุกคนเลยที่มาเต้นให้พวกเราและร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งในเอ็มวีเพลง ออโตเมติก ทุกคนเต้นกันเป๊ะมากค่ะ เห็นแล้วยังตะลึงเลยว่าพร้อมเพรียงกันมาก แม้จะมาจากคนละทีมกันก็ตาม ส่วน อีโว ไนน์ กับพี่ๆ จี-ทเวนตี้ ก็ขอบคุณเช่นกันนะคะ ที่มาร่วมเต้นกับเราจนดึกดื่น กว่าจะถ่ายทำเสร็จก็ปาไปเกือบเช้าอีกวัน งานนี้เรียกว่าทุกคนทุ่มเทและตั้งใจเพื่อให้งานออกมาดีที่สุดค่ะ เน็ทขอเป็นตัวแทนเพื่อนๆ แคนดี้มาเฟีย เชิญชวนให้ทุกคนติดตามเอ็มวีเพลง ออโตเมติก กันเยอะๆ ด้วยนะคะ รับรองว่าตื่นตาตื่นใจแน่นอนค่ะ"

ความคิดเห็น