1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ตลาดพลู คูลเพลย์ ให้บทสรุปด้วยเพลง รักไม่มีวันสุดท้าย

ตลาดพลู คูลเพลย์ ให้บทสรุปด้วยเพลง รักไม่มีวันสุดท้าย

"ตลาดพลู คูลเพลย์" วงดนตรีที่ประกอบด้วย 5 หนุ่มกับ 1 สาว "วอ - วรฎล อุทะกะ" (ร้องนำ) "เอ้ก - ชาญวิทย์ ไวยวุฒิ" (กีตาร์) "แซก - กวิสรา ช่อมะลิ" (แซกโซโฟน) "โต๊ะ - ธนพล นิยมตรุษ" (กลอง) และ "ชาติ - ชลกฤษ รัตนนิธิพร" (เบส) จากเพลงแรก "แค่หนึ่งคำ" ที่พวกเขาปล่อยออกมา เป็นเรื่องราวความรักที่ไม่สมหวัง แต่ก็ยังไม่หยุดหวัง หลังจากนั้น ตลาดพลู คูลเพลย์ ขอสานต่อด้วย "เกินคำว่าเสียใจ" เพลงรักช้ำลึก ที่ทั้งเศร้าและซาบซึ้ง

ล่าสุด ตลาดพลู คูลเพลย์ ส่งผลงานเพลงใหม่ "รักไม่มีวันสุดท้าย" ที่หนนี้พวกเขาจะพาแฟนเพลงไปพบกับความสดใสของความสัมพันธ์ ที่มอบความสุขจนถึงสุดขั้วหัวใจ กับเรื่องราวแบบหวานๆ ในวันที่ความรักจะไม่มีวันสุดท้าย เพราะต่างจะมีกันและกันแบบนี้ตลอดไป ซึ่งจะว่าไปแล้วก็เหมือนกับการปิดเรื่องราวงานเพลงของวง ที่เริ่มต้นมาตั้งแต่ซิงเกิลแรกด้วยบทสรุปแบบอบอุ่นสุดๆ

วอ นักร้องนำของวง ได้พูดไว้ว่า "ก็เป็นซิงเกิลที่ 3 ของพวกเราแล้วครับ เหมือนเป็นโปรเจกต์ต่อเนื่องในแบบซิงเกิลคอนเซ็ปต์ครับ เป็นเรื่องราวต่อเนื่องจาก 2 ซิงเกิลแรก แค่หนึ่งคำ คือเพลงรักที่ไม่สมหวัง หวังเพียงว่าคำสุดท้ายที่ขอพูดไปจะทำให้คุณกลับมาสักวันหนึ่ง ตามด้วย เกินคำว่าเสียใจ เพลงรักที่ช้ำลึกที่ฟังแล้วรู้ว่าไม่มีทางกลับมาเหมือนเดิม ล่าสุดกับเพลง รักไม่มีวันสุดท้าย ที่พวกเราให้บทสรุปว่า มันคือเรื่องราวความสุขจากความรักที่จะไม่มีวันสุดท้าย ที่คนสองคนให้สัญญาว่าจะมีกันและกันตลอดไป ก็อยากให้แฟนเพลงของพวกเราลองฟังกันดูนะครับ"

ความคิดเห็น