1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เจมส์ เรียกน้ำย่อยวันซนซนด้วยเพลง My Lovely Angel

เจมส์ เรียกน้ำย่อยวันซนซนด้วยเพลง My Lovely Angel

ความสามารถหลายๆ ด้านรวมถึงมาดทะเล้นของ "เจมส์ - จิรายุ ตั้งศรีสุข" ทำให้แฟนๆ ต่างพากันหลงรักได้ไม่ยาก ไม่นานมานี้ เจมส์ ได้เดินทางไปเรียนรู้ทักษะการร้องการเต้นเพิ่มเติมไกลถึงแดนกิมจิประเทศเกาหลี หลังจากกลับมา หนุ่มหน้าใสขอจัดกิจกรรมเพื่อขอบคุณแฟนคลับ "James Ji Monkey King Fan Meeting วันซนซนกับคนสำคัญ" โดยเรียกตัวเองว่า มังกี้คิง (Monkey King) และแทนแฟนคลับว่า บานาน่า (Banana)

เจมส์ เปิดเผยถึงที่มาของฉายา มังกี้คิง ว่า "จริงๆ แล้วก็เริ่มจากที่ตามกองละครตามอะไรอย่างนี้อ่ะครับ ทุกคนก็เห็นว่าเป็นลิงซนๆ แฟนคลับก็เลยเรียกว่าลิงๆ เป็นพาวเวอร์ลิงบ้าง ก็เลยอยากจะบอกเป็นมังกี้ แล้วผมก็เลิฟบานาน่าครับ" ส่วนกระแสการเปรียบเทียบเจ้าตัวกับศิลปินเกาหลี ดาราหนุ่มก็ยืนยันว่าตัวเองเป็นศิลปินไทย "ไม่หรอกครับ เราก็เป็นศิลปินไทยนี่แหละ แต่ก็อยากจะสร้างความเอ็นเตอร์เทนให้ทุกคนได้มีรอยยิ้มได้มีเสียงหัวเราะ จะได้ไม่ต้องบินไกลไปถึงเกาหลี อยู่ดูเมืองไทยก็ได้เนอะ"

หนุ่มคนนี้ยังมีผลงานเพลงภาษาเกาหลีที่ชื่อว่า "My Lovely Angel" ที่ได้ "ชอนจียูน" (Jeon Ji Yoon) หนึ่งในสมาชิกวง "โฟร์มินิท" (4Minute) มาเป็นผู้แต่งเนื้อเพลงให้ "ใช่ครับ ก็จริงๆ แล้วก็พิเศษด้วยครับ เพราะว่าทาง จียูน ที่เป็นวง โฟร์มินิท ครับ ก็ได้มีโอกาสเขียนเพลงแล้วก็โปรดิวซ์ฯ เพลง จะออกเป็นซิงเกิลด้วยก็ต้องรอติดตามชมกัน" เจมส์ ยังเอ่ยปากบอกว่าเพลงภาษาเกาหลีร้องยาก "เพลงเกาหลีก็เป็นเพลงที่ยากครับ เพราะว่าจริงๆ แล้วบอกก่อนเลยว่าผมก็ไม่ใช่นักร้อง แล้วก็พอมาร้องภาษาที่เป็นภาษาที่ไม่ใช่บ้านเกิดตัวเองด้วย ก็เลยค่อนข้างยากครับ แต่ว่าก็ตั้งใจ"

นักแสดงหนุ่มเผยว่าอาจจะมีโอกาสได้ร่วมงานกับทางเกาหลีอีก "ก็น่าจะมีโอกาสได้ร่วมงานครับ ตอนนี้ก็ติดต่อกันอยู่เรื่อยๆ ครับว่าเราจะมีงานอะไรที่สามารถมีโอกาสทำร่วมกันบ้างครับ" สำหรับผลงานในตอนนี้หนุ่ม เจมส์ ก็บอกว่า "ตอนนี้อย่างที่เห็นก็จะมีเรื่องของเพลงครับที่ออกมาแน่ๆ อยู่แล้ว ก็จะมีแฟนมีตติ้งนี่แหละ เพราะจริงๆ แล้วผมก็ไปแอบเรียนนู่นเรียนนี่มาแต่ว่าก็ยังไม่ได้เปิดเผยที่ไหน ก็เลยอยากจะมาเปิดเผยที่งานๆ นี้ครับ" ด้านผลงานทางฝั่งประเทศเกาหลี เจ้าตัวก็พูดว่าตอนนี้ยังไม่มี "ยังๆ ครับที่เกาหลีตอนนี้ยังครับ คือจริงๆ แล้วที่ผมไปก็แค่ไปเพิ่มทักษะแค่นั้นเองครับ แล้วก็อยากให้ทุกคนได้มีความสุขกับสิ่งที่ผมได้มอบให้"

James Ji Monkey King Fan Meeting วันซนซนกับคนสำคัญ จะเกิดขึ้นในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 20.00 - 22.00 น. ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ผู้ที่สนใจสามารถจับจองบัตรได้ เปิดจำหน่ายในราคา 1,500 / 2,500 / 3,500 และ 6,000 บาท ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์

ความคิดเห็น