1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เจมส์ จับไมค์ถ่ายทอดอารมณ์ผ่านเพลง อย่ามารักฉันเลย

เจมส์ จับไมค์ถ่ายทอดอารมณ์ผ่านเพลง อย่ามารักฉันเลย

นักร้องเสียงนุ่ม "เจมส์ - เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์" ห่างหายจากการจับไมค์ไปนาน ครั้งนี้ขอปล่อยซิงเกิลใหม่เฉพาะกิจกับ "อย่ามารักฉันเลย" หนึ่งในเพลงประกอบละครเรื่อง "สุสานคนเป็น" โดยเจ้าตัวยอมรับว่าไม่ได้มีผลงานเพลงให้ได้รับฟังกันเกือบ 5 ปี จึงขอถ่ายทอดอารมณ์ผ่านบทเพลงให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกัน ซึ่งหนุ่ม เจมส์ กล่าวว่า

"เพลงนี้มีชื่อว่า อย่ามารักฉันเลย ซึ่งเป็นบทเพลงที่ผมตั้งใจถ่ายทอดอารมณ์ลงไปในบทเพลงมาก เพราะผมก็ไม่ได้มีผลงานเพลงอย่างจริงจังมาเกือบ 5 ปีแล้ว เพลงนี้ก็เป็นเพลงเฉพาะกิจที่ร้องขึ้นเพื่อละคร สุสานคนเป็น นะครับ ซึ่งเนื้อหาของเพลงก็จะเรื่องของผู้ชายคนหนึ่งที่คิดว่าเขาไม่ดีพอ ไม่คู่ควรที่จะรักผู้หญิงคนหนึ่งเพราะเขาได้ทำอะไรผิดไป จึงอยากให้ผู้หญิงคนนั้นมีชีวิตที่ดีกว่านี้ จึงบอกเขาไปว่าอย่ามารักฉันเลยดีกว่า เพลงนี้ผมว่าจะทำให้ละครโรแมนติกมากขึ้นนะ อย่างเวลาผมแสดงผมก็ตีความว่า ชีพ เขาก็รัก ลั่นทม (รับบทโดย ยุ้ย - จีรนันท์ มะโนแจ่ม) นี่ล่ะ เพียงแต่ว่าความหลงในกิเลสตัณหาบางอย่างทำให้เขาคิดว่าลั่นทมคงให้อภัยไม่ได้ สุดท้ายลึกๆ ในใจของชีพพอกลับตัวไม่ได้ เขาก็เสียใจเหมือนกัน

เพลงนี้นอกจากจะถ่ายทอดอารมณ์ของชีพแล้ว ผมคิดว่ายังแทนความรู้สึกของผู้ชายหลายๆ คน ทุกวันนี้คงมีผู้ชายหลายคนรู้สึกแบบนี้ คืออาจไปทำความผิดอะไรบางอย่างไว้ แล้วอยากจะลงโทษตัวเองด้วยการแยกทางให้เธอกับเราเป็นแค่เส้นขนานก็พอ เพลงนี้เป็นอีกเพลงหนึ่งจากเสียงร้องล่าสุดของเจมส์นะครับ ขอฝากผลงานเพลง อย่ามารักฉันเลย กับแฟนเพลงและแฟนละครด้วยนะครับ สำหรับละคร สุสานคนเป็น ก็จะเป็นละครอีกเรื่องหนึ่งที่นอกจากให้ความบันเทิงแล้วยังให้แง่คิดดีๆ อีกด้วย ฝากติดตามและให้กำลังใจกันด้วยนะครับ"

ความคิดเห็น