1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

วิน-บ๋อม-โน้ต รวมกันเป็น อาร์ไนน์ เปิดตัวเพลง เธอคือรัก

วิน-บ๋อม-โน้ต รวมกันเป็น อาร์ไนน์ เปิดตัวเพลง เธอคือรัก

เพราะความคิดถึงจึงกลับมา ประโยคสั้นๆ แต่กินใจ บทสรุปของทุกคำถาม หลังจากที่ 3 หนุ่ม "วิน - รัตนพล เก่งเรียน" "บ๋อม - สุวาทิน วัฒนวิทูกูร" และ "โน้ต - นันทไกร ฉ่ำใจหาญ" กลับมาบนถนนสายตัวโน้ตอีกครั้งในนาม "อาร์ไนน์" (R9) ภายใต้การคุมงานของ "ฟองเบียร์ - ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม" แถมยังควบตำแหน่งนักแต่งเพลง เปิดตัวซิงเกิลแรก "เธอคือรัก" ที่ถูกนำไปใช้เป็นเพลงประกอบละคร "จุดนัดพบ" ปี 3 เพิ่มมูลค่าการรอคอยอีกด้วย

นอกจาก 3 หนุ่มจะกลับมาคืนบัลลังก์ป๊อปร็อกแล้ว ยังคว้าตัวสาวร่างจิ๋วแต่แจ๋วอย่าง "ฝ้าย - นริศรินทร์ จันทร์พรายศรี" มือเบสของวง "ซูเปอร์ซับ" (Supersub) มาร่วมบรรเลงสีสันเพื่อชวนฟื้นบรรยากาศเก่าๆ เพียงแค่เริ่มก้าวแรกด้วยการลองเสื้อผ้าและถ่ายสมุดรวมภาพก็สามารถปลุกกระแสแฟนคลับทั้งเก่าและใหม่ได้อย่างท่วมท้น พาพลังใจของ 3 หนุ่มเกินร้อย โดยทั้ง 3 คนแอบตั้งโจทย์ไว้ในใจว่าอยากให้เหมือนการทำงานเมื่อครั้งเป็น "โปเตโต้" (Potato) ในอัลบั้ม "Go On" ที่เน้นมิตรภาพระหว่างเพื่อนและการทำงานเป็นทีม

สมาชิกวงเล่าบรรยากาศการทำงานร่วมกันว่า "ก่อนอื่นต้องขอโทษก่อนเลยที่ทำให้แฟนๆ รออาร์ไนน์มานานมาก เราคิดว่าตอนนี้เป็นช่วงที่ดีละที่เราได้ออกมา และวันนี้เราก็มีโอกาสได้มาฟิตติ้งเสื้อผ้าและก็ทำโฟโต้บุ๊กด้วยแล้วก็ถ่ายภาพนิ่งซิงเกิลอัลบั้มด้วย นี่เป็นครั้งแรกเลยที่เราถ่ายภาพออฟฟิเชียลภาพนิ่งในนามวงอาร์ไนน์ ส่วนที่มาที่ไปสำหรับชื่ออาร์ไนน์ (R9) มาจาก Return of 9 Years ครั้งสุดท้ายที่เราเล่นดนตรีด้วยกัน คืออัลบั้ม Go On คือย้อนหลังไปเมื่อ 9 ปีที่แล้ว และครั้งนี้เรายังได้ฝ้ายมือเบสวงซูเปอร์ซับมาร่วมแจมด้วยครับ สุดท้ายพวกเรา อาร์ไนน์ ขอฝากซิงเกิลแรก เธอคือรัก ไว้ด้วยนะครับเพลงนี้เป็นเพลงที่พี่เบียร์แต่งขึ้นมา โดยส่วนตัวผมคิดว่าเพลงนี้เพราะดีแล้วก็ลงตัวมากๆ ยังไงก็ฝากด้วยนะครับ"

ความคิดเห็น