1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

โอปอ ชวนคิดถึง คนที่ฝังใจ ย้อนภาพความรักในอดีต

โอปอ ชวนคิดถึง คนที่ฝังใจ ย้อนภาพความรักในอดีต

หลายคนเคยเห็นหนุ่ม "โอปอ - ประพุทธ์ พิมพามา" นำเพลงของศิลปินชื่อดังต่างๆ มาร้อง ล่าสุด โอปอ มีผลงานเพลงของตัวเองให้แฟนๆ ได้ฟังกันแล้วกับ "คนที่ฝังใจ" เพลงประกอบละคร "ไฟรักเพลิงแค้น" จากปลายปากกาของ "หนึ่ง - ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์" สังกัด แชนเดอเลียร์ มิวสิค ซึ่ง โอปอ เผยว่า

"ผมไม่คิดมาก่อนว่าจะได้รับโอกาสให้มีผลงานเพลงเป็นของตัวเอง เพราะตอนที่ผมประกวดร้องเพลงในรายการเดอะวอยซ์ (เดอะวอยซ์ ไทยแลนด์ ฤดูกาล 2) ผมไม่ได้เข้ารอบสุดท้าย แต่พี่หนึ่งเห็นว่าเนื้อเสียงของผมตรงกับเพลง คนที่ฝังใจ ก็เลยมีโอกาสได้พูดคุยกัน ส่วนตัวผมชอบผลงานการแต่งเพลงของพี่หนึ่งอยู่แล้ว เลยตัดสินใจร่วมงานกับพี่หนึ่ง ซึ่งก็เป็นการจับไมค์เต็มตัวครั้งแรก ทุกอย่างดูตื่นเต้นไปหมด ยังทำอะไรไม่ค่อยถูก แต่ก็รู้สึกสนุกและมีความสุขกับการทำงาน

เนื้อหาของเพลง คนที่ฝังใจ จะพูดถึงภาพความรักในอดีตที่ยังคงฝังใจอยู่จนถึงทุกวันนี้ แม้ว่าวันเวลาจะเปลี่ยนไปนานแค่ไหน ความรักความทรงจำก็ยังคงชัดเจนในความรู้สึก ผมคิดว่าความรู้สึกแบบนี้หลายคนคงเคยเจอกับตัวเอง โดยเฉพาะรักครั้งแรกมักจะฝังใจจนเป็นความทรงจำ เมื่อเวลาผ่านไปก็จะกลับมาคิดถึง อยากฝากเพลง คนที่ฝังใจ ไว้กับทุกคนด้วย หวังว่าฟังแล้วความทรงจำดีๆ จะหวนกลับมานะครับ"

ความคิดเห็น