1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

แมด มังกี้ ชิมลางผลงานแรก แมน แมน แฟนคนเดียว

แมด มังกี้ ชิมลางผลงานแรก แมน แมน แฟนคนเดียว

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ พร้อมส่งความสนุกอีกครั้ง เปิดตัวศิลปินกลุ่มใหม่ "แมด มังกี้" (Mad Monkeys) การรวมตัวของ 5 หนุ่ม สนุก ซน กวน "ไอซ์ - เอกบุรุษ โสภณ" "เปรม - ภูมิพัฒน์ ไพบูลย์" "แบงค์ - สมิทธ ศิริศรีมังกร" "ทีป์ - ธภัทร นิยมมาลัย" และ "ไทแทน - ไทแทน ทีปประสาน" ที่มีความสามารถที่แตกต่างกัน ทั้งร้อง ทั้งเต้น เล่นกีฬา หรือจะความสามารถด้านดนตรี เรียกว่าครบเครื่อง โดยทั้ง 5 หนุ่มได้เข้าหลักสูตรพัฒนา และเตรียมความพร้อมในการเป็นศิลปินของ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ นานถึง 3 ปีเต็ม

เปรม ออกมาให้ความกระจ่างถึงที่มาของชื่อวง แมด มังกี้ ว่ามาจากความซนของพวกเขา "น่าจะความซนแล้วก็ความกวนคนอื่นอย่างนี้ ก็คือชอบมีมุกฮาๆ มาแกล้งใส่กันตลอดอย่างนี้ ก็กวนๆ ซนๆ ก็เลยเป็น แมด มังกี้ ครับ ก็ช่วยกันคิด แล้วก็ตอนแรกคือวงพวกเราซนๆ แต่ว่าก็ไม่ถึงกับ แบด ก็เลยยังไงดี แมด ละกัน แล้วก็เหมือนลิงๆ ก็มังกี้ แมด มังกี้ เลยครับ"

พวกเขาพร้อมสุดๆ ด้วยเพลงเปิดตัว "แมน แมน แฟนคนเดียว" ที่หยิบเอาคำว่ารักเดียวใจเดียว มาถ่ายทอดเป็นงานดนตรีที่สนุกสนาน ซึ่งความน่าสนใจของเพลงนี้อยู่ที่ท่อนพิเศษ นำเอาศีลข้อ 3 ว่าด้วย กาเมสุมิจฉาจารา เวระมะณี สิกขาปะทัง สะมาทิยามิ มาผสมผสานในเพลงได้อย่างลงตัว ด้านมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ได้ผู้กำกับหนุ่มฝีมือดี "กอล์ฟ - ปวีณ ภูริจิตปัญญา" จากค่ายจีทีเอช มาตระเวนถ่ายทำทั่วกรุงเทพฯ โดยเลือกสถานที่สำคัญๆ เช่น เสาชิงช้า หัวลำโพง เยาวราช สยาม และโรงภาพยนตร์เก่างามวงศ์วาน

เปรม พูดถึงเพลงแรกของตัวเองว่า "เพลงก็ชื่อว่า แมนแมนแฟนคนเดียว ครับผม เนื้อหาเพลงก็เกี่ยวกับว่า เราเป็นผู้ชายก็ควรจะมีแฟนคนเดียว ไม่หลายใจ สอนให้คนได้รู้จักแล้วก็เอาไปใช้ตาม แล้วก็ส่วนเรื่องของท่าเต้นก็เป็นท่าง่ายๆ ท่าที่เต้นตามกันได้" ขณะที่หนุ่ม ไอซ์ เผยความรู้สึกว่าตื่นเต้นที่ได้มาถ่ายทำมิวสิกวิดีโอ "ตื่นเต้นมากๆ ครับ เตรียมตัว และรอวันนี้มานาน ตั้งใจทำงานกันเต็มที่ที่สุดครับ แรกๆ ที่เริ่มถ่ายทำก็จะเกร็งๆ กันทุกคน เพราะกลัวจะทำให้ทุกคนเสียเวลา แต่พี่กอล์ฟ ผู้กำกับก็ใจเย็นทำให้พวกเรารู้สึกผ่อนคลายมากขึ้น ก็ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้พวกเรา แมด มังกี้ ด้วยนะครับ"

ความคิดเห็น