1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ต๊ะ ตระการ ฝากความรักและห่วงใยผ่านเพลง คิดถึงแม่นะ

ต๊ะ ตระการ ฝากความรักและห่วงใยผ่านเพลง คิดถึงแม่นะ

หลังจากปล่อยเพลงแรก "ติดหล่อ" เพลงจังหวะสนุกกับท่าเต้นกวนๆ ออกมาให้แฟนๆ ฟังกันทั่วประเทศ "ต๊ะ - ตระการ ศรีแสงจันทร์" นักร้องลูกทุ่งที่คุ้นหน้ากันจากรายการเดอะวอยซ์ไทยแลนด์ เจ้าของฉายาติดตัว สู้เพื่อแม่ พร้อมส่งเพลงที่ 2 "คิดถึงแม่นะ" มอบให้คุณแม่คุณลูกทั่วประเทศ

ต๊ะ พูดถึงเพลงใหม่ของตัวเองว่า "เพลงนี้ก็ได้พี่เวสป้า อาร์ สยาม (อิทธิพล เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา) มาแต่งเนื้อเพลงให้ โดยดึงเอาเสน่ห์ของเสียงร้องที่ต๊ะมีกับเพลงช้าๆ ซึ้งๆ มาใช้ พร้อมกับเขียนเนื้อจากเรื่องราวส่วนตัวของต๊ะ ซึ่งเป็นคนที่คิดถึงคุณแม่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะอยู่ใกล้ หรือไกล หรือไม่ว่าเราจะทำอะไรอยู่ เราก็มักจะเป็นห่วงคุณแม่ อยากดูแล อยากอยู่ใกล้ๆ คุณแม่ อยากทำให้คุณแม่มีความสุข เพลงนี้จึงเป็นเพลงที่สะท้อนถึงมุมมอง และตัวตนของต๊ะได้อย่างลึกซึ้งทีเดียวครับ"

หนุ่มวัย 21 ปี ขอฝากเพลงใหม่อ้อนคุณแม่ทั่วทั้งประเทศ "สำหรับเพลง คิดถึงแม่นะ นอกจากต๊ะจะมอบให้กับคุณแม่ของตัวเองแล้ว ก็อยากจะฝากลูกๆ ทั่วประเทศ ส่งความรัก ความห่วงใย และความกตัญญูกตเวทีให้กับคุณแม่ผ่านเพลงนี้ ให้เป็นตัวแทนของลูกที่อาจจะอยากบอกอะไรกับคุณแม่ในโอกาสวันแม่แห่งชาติครับ และใครที่ยังไม่กล้าบอกรักคุณแม่ ยังไม่เคยได้แสดงออกกับคุณแม่ ให้เพลงนี้เป็นตัวแทนที่ดี ที่จะเริ่มบอกรักคุณแม่ได้เลยนะครับ"

ความคิดเห็น