1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

โซลเยอร์ ย้ำความเจ็บด้วยมิวสิกวิดีโอ กลับมาที่รัก

โซลเยอร์ ย้ำความเจ็บด้วยมิวสิกวิดีโอ กลับมาที่รัก

หลังจากเพลง "กลับมาที่รัก" ได้กระแสตอบรับจากแฟนๆ เป็นอย่างดี วงร็อกหน้าใหม่ในนาม "โซลเยอร์" (Soldiers) ที่ประกอบไปด้วย "เอ้ - กิติพงษ์ ถนอมบุญ" (ร้องนำ) "ก็อต - ภาณุพงศ์ บุญกนิษฐ" (กีตาร์) "เป้ - ธนาวัฒน์ วังกานนท์" (เบส) และ "หมิง - วิชัย จงสถิตชาคร" (กลอง) ขอส่งมิวสิกวิดีโอออกมาตามคำเรียกร้อง บรรยากาศในถ่ายทำวันนั้นสนุกสนาน โดย เอ้ เล่าว่า

"ก่อนอื่นเลย ผมและเพื่อนๆ ผมในนามวงโซลเยอร์ ขอขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุนวงร็อกน้องใหม่อย่างพวกเรา ตอนนี้พวกเราได้ถ่ายทำมิวสิกวิดีโอออกมาตามคำสัญญาแล้วนะครับ บรรยากาศในการถ่ายทำในวันนั้นมีครบเลย ทั้งแดดร้อน มีฝนตกปรอยๆ แถมอบอ้าวอีกต่างหาก แต่พวกเราก็สนุกสนาน และตื่นเต้นมาก ยกเว้นเป้ มือเบสของเรา เพราะเขาเป็นคนเดียวที่เคยถ่ายเอ็มวีมาแล้วถึง 3 เพลง (ล้อเล่น) พวกเราทั้งหมดตื่นเต้นครับที่ได้ทำอะไรที่แปลกใหม่ที่ไม่เคยทำมาก่อน เห็นถึงวีธีการ กระบวนการการถ่ายทำ แต่ละเอ็มวีที่ได้ออกมานั้นยากแค่ไหน และเห็นถึงความตั้งใจที่พี่ๆ ทีมงานช่วยกันสร้างเอ็มวีเพลงนี้ขึ้นมา พวกผมต้องขอขอบคุณมากๆ ครับ"

หนุ่ม เอ้ พูดถึงเนื้อหาของเพลง กลับมาที่รัก ว่า "ด้วยเนื้อหาของเพลงนี้ บ่งบอกถึงเรื่องราวความรักที่ไม่สมหวัง เป็นเรื่องราวของชายหญิงคู่หนึ่งที่รักกันมาก และสัญญาว่าจะแต่งงานกัน แต่ก็ต้องมีเหตุให้เลิกรากันไป แต่ชายคนนั้นยังจดจำและยังหวังว่าหญิงสาวที่ตนรักจะกลับมา ก็ออกเดินตามหาอย่างล่องลอยไร้จุดหมาย แต่ในความคิดของเขา คิดอยู่เสมอว่ายังไงก็ต้องเจอหญิงสาวที่ตนรัก และได้กลับมาทำตามที่เราสัญญากันไว้ นั่นคือการแต่งงาน แต่พอได้เจอกับหญิงสาวคนที่ตนรัก กลับไม่เป็นไปตามที่คาดหวังไว้ แต่ส่วนเรื่องราวตอนจบจะเป็นอย่างไร ฝากติดตามชมเอ็มวีของพวกเราได้แล้วนะครับ เอ็มวีนี้พวกเราตั้งใจทำกันมากๆ ภาพสวย หักมุมเล็กๆ รับรองเข้มข้นสมกับที่รอคอยอย่างแน่นอนครับ"

ความคิดเห็น