1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

นัท สื่ออารมณ์ เกลียดพระจันทร์ ประกอบละคร เสือ

นัท สื่ออารมณ์ เกลียดพระจันทร์ ประกอบละคร เสือ

"นัท - ณรรลฌา ดอกกะฐิน" เป็นอีกหนึ่งสาวเสียงดีจากเวทีเดอะสตาร์ 10 ที่ล่าสุดก็ได้รับโอกาสให้อวดเสียงเพราะๆ ลงเพลง "เกลียดพระจันทร์" ซึ่งเป็นเพลงประกอบละครเรื่อง "เสือ" กับเนื้อหาเพลงเศร้าๆ บีบคั้นอารมณ์ ที่นางเอกต้องทนทุกข์ทรมานกับคำสาปทำให้กลายเป็นเสือ และไม่สามารถพบกับคนรักได้ งานนี้ นัท เป็นปลื้มสุดๆ โดยเจ้าตัวเผยความรู้สึกที่ได้ร้องเพลงแรกในชีวิตว่า

"รู้สึกดีใจและภูมิใจมากๆ ค่ะ ที่ผู้ใหญ่มอบหมายให้นัทถ่ายทอดบทเพลง เกลียดพระจันทร์ ซึ่งเป็นเพลงประกอบละคร เสือ ค่ะ ซึ่งวันที่พี่ทีมงานส่งเดโมเพลงนี้มาให้ก็ตรงกับวันเกิดนัทพอดีเลย ถือว่าเป็นของขวัญชิ้นพิเศษที่สุดในชีวิต เพราะนัทรอที่จะมีเพลงเป็นของตัวเองมานานมาก แล้ววันนี้ความฝันก็เป็นจริงค่ะ ดีใจมากๆ สำหรับเพลงนี้ก็เป็นเพลงช้าสไตล์โรแมนติกร็อกค่ะ เนื้อหาเพลงจะพูดถึงความเหงาที่ต้องพรากจากคนรักในเวลากลางคืน ซึ่งก็ตรงกับคาแรกเตอร์ของนางเอกที่ถูกสาปให้แปลงร่างกลายเป็นเสือสมิงในยามค่ำคืน แล้วก็กลัวว่าตัวเองจะออกมาทำร้ายคนที่รักค่ะ"

นักร้องสาวเล่าถึงการทำงานในเพลงนี้ว่า "ตั้งแต่ฟังเพลงครั้งแรกรู้สึกว่าเป็นเพลงที่ร้องยาก นัทต้องเปลี่ยนสไตล์การร้องค่อนข้างเยอะ จากเดิมที่จะร้องแต่แนวป๊อปเน้นโชว์พลังเสียงตั้งแต่ตอนประกวดเดอะสตาร์ คราวนี้เราต้องร้องให้มีความเป็นร็อกมากขึ้นก็เลยต้องทำการบ้านหนัก ฝึกซ้อมร้องทุกวัน วันเข้าห้องอัดก็รู้สึกเกร็งๆ เพราะเป็นเพลงแรกของเราด้วย กลัวว่าจะทำออกมาไม่ดี แต่พี่โปรดิวเซอร์ก็ช่วยแนะเทคนิคการร้องให้ ใส่ความเป็นตัวเราเข้าไป บวกกับให้เราถ่ายทอดอารมณ์จากการตีเรื่องราวของตัวละครก็ช่วยได้เยอะค่ะ หลังจากอัดเสร็จพี่โปรดิวเซอร์ก็เพิ่มดีเทลในเพลงอีกเล็กๆ น้อยๆ เพลงก็ผ่านด้วยดีค่ะ สำหรับฟีดแบ็กหลังจากที่แฟนๆ ได้ยินเพลงนี้ตอนที่ละครออนแอร์ก็ดีมากๆ หลายคนฟังเพลงนี้เขาก็บอกเซอร์ไพรส์ ไม่คิดว่านัทร้องแนวแบบนี้ บางคนได้ดูมิวสิกวิดีโอก็ชมว่านัทผอมลง ดูดีขึ้น ก็รู้สึกดีใจและปลื้มใจค่ะ ต้องขอขอบคุณทุกคนมากๆ ที่ติดตามและเป็นกำลังใจให้นัทค่ะ"

ความคิดเห็น