1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

วง เคลิ้ม ปลอบใจคนไร้คู่ ให้สนุกไปกับ โสดเรื้อรัง

วง เคลิ้ม ปลอบใจคนไร้คู่ ให้สนุกไปกับ โสดเรื้อรัง

ศิลปินร็อกฝีมือดี 5 หนุ่ม วง "เคลิ้ม" สมาชิกในวงประกอบไปด้วย "เป้ - พัศวุฒิ ศิริอำพันธ์กุล" (ร้องนำ) "จึ๋ง - ดนุพล ดวงแสง" (กลอง) "วุฒิ - ศราวุฒิ สืบสา" (กีตาร์) "นุ - ภาณุพงศ์ เทพปัน" (กีตาร์) "นัท - พนัส นันท์ธิพาวรรณ" (เบส) จากค่าย เยส! มิวสิค ในเครืออาร์เอส ไม่ปล่อยให้แฟนๆ คิดถึงนาน ครั้งนี้พวกเขากลับมาพร้อมส่งซิงเกิล "โสดเรื้อรัง" เพลงรักจังหวะเร็วที่ เคลิ้ม ภูมิใจนำเสนอ โดยหนุ่ม เป้ เป็นตัวแทนของวงพูดถึงเพลงใหม่ให้ฟังว่า

"สำหรับเพลง โสดเรื้อรัง ก็เป็นเพลงที่พวกเราวง เคลิ้ม ตั้งใจทำมาให้แฟนๆ โดยเฉพาะรับเทศกาลสงกรานต์ที่จะมาถึง เพราะว่าซิงเกิลที่ผ่านๆ มา ส่วนใหญ่จะเป็นเพลงช้าหมดเลยครับ แฟนๆ ก็เรียกร้องกันเข้ามาเยอะว่าอยากให้มีเพลงเร็ว สนุกๆ บ้าง และเป็นจังหวะเดียวกันที่พวกเราอยากที่จะลองเปลี่ยนแนวเพลงพอดีครับ ก็เป็นอะไรที่แปลกใหม่สำหรับวงเคลิ้มเหมือนกัน เนื้อหาเพลงก็จะพูดถึงความรู้สึกของคนโสดทั้งปี ทุกเทศกาล ไม่ว่าจะเป็น ปีใหม่ สงกรานต์ ลอยกระทง ซึ่งก็เป็นเทศกาลสนุกๆ ของคนอื่นๆ แต่ก็เป็นเทศกาลที่เหงาสุดๆ สำหรับคนโสดเช่นกัน ก็เลยต้องการใครสักคนมาช่วยทำให้ไม่ต้องเป็นโรคโสดเรื้อรังอีกต่อไปครับ"

นักร้องนำเผยต่ออีกว่าในด้านของดนตรีมีความโดดเด่นทั้งกีตาร์และเบส "ด้านดนตรีก็จะโดดเด่นทั้งกีตาร์ ที่ยังคงเน้นเรื่องของเมโลดีที่ไพเราะอยู่ และไลน์เบสที่มีความเป็นดิสโก้ ผสมฟังก์นิดๆ ทำให้เพลงมีจังหวะสนุกมากขึ้น สามารถกระโดดได้ ซึ่งผมว่าน่าจะมีใครหลายๆ คน ที่กำลังอยู่ในอาการโสดเรื้อรังแบบนี้ อยากให้ลองฟังเพลงนี้กันดูครับน่าจะถูกใจ ยังไงก็ฝากเพลงเร็วเพลงแรกของพวกเราวงเคลิ้มไว้ด้วยนะครับ พวกเราตั้งใจและทุ่มเทกันมาก อยากให้ทุกคนชอบกันเหมือนเพลงที่ผ่านมาของพวกเรา"

ความคิดเห็น