1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

อารมณ์เหงาไปกับ เคลิ้ม ในเพลง Missed Calls (คิดถึงเธอ)

อารมณ์เหงาไปกับ เคลิ้ม ในเพลง Missed Calls (คิดถึงเธอ)

แม้ว่าจะห่างหายจากวงการเพลงไปปีกว่า แต่หนุ่มๆ วง "เคลิ้ม" ที่ประกอบด้วย "เป้ - พัศวุฒิ ศิริอำพันธ์กุล" (ร้องนำ) "วุฒิ - ศราวุฒิ สืบสา" (กีตาร์) "นุ - ภาณุพงศ์ เทพปัน" (กีตาร์) "นัท - พนัส นันท์ธิพาวรรณ" (เบส) และ "จึ๋ง - ดนุพล ดวงแรง" (กลอง) เจ้าของเพลงแจ้งเกิดอย่างเพลง "หลอกฝัน" ที่โดนใจคนฟังทั้งประเทศ ยังคงมีแฟนเพลงคอยถามถึงงานเพลงใหม่อยู่ไม่ขาด ล่าสุดพวกเขาก็ทนเสียงเรียกร้องของแฟนๆ ไม่ไหว คืนสู่งานเพลงอีกครั้ง ที่มาพร้อมกับงานเพลงซิงเกิลใหม่ล่าสุด "Missed Calls (คิดถึงเธอ)" เพลงร็อกเนื้อหาดี เพื่อแฟนเพลงโดยเฉพาะ ซึ่งหนุ่ม เป้ เล่าว่า

"ก่อนอื่นพวกเราวงเคลิ้มรู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้กลับมาทำงานเพลงอีกครั้ง หลังจากที่หายไปประมาณปีกว่า พวกเราก็ไม่ได้ไปไหนไกลเลยนะ ก็ยังไปเล่นคอนเสิร์ตตามจังหวัดต่างๆ และในระหว่างนั้นก็ทำงานเพลงชุดใหม่ไปด้วย ซึ่งวันนี้พวกเราก็พร้อมแล้วกับซิงเกิลใหม่เพลง Missed Calls (คิดถึงเธอ) เพลงร็อกเนื้อหาดีมาฝากแฟนๆ โดยเพลงนี้พวกเราวงเคลิ้มก็เปิดด้วยเพลงช้าเหงาๆ ที่กำลังรอคอยใครสักคน คนที่เรารักให้เขารับสายเราอยู่

โดยส่วนตัวแล้วผมเชื่อว่าในความเป็นจริง เราต้องมีใครสักคนให้คิดถึง ซึ่งถ้าใครที่กำลังตกอยู่ในอาการคิดถึงนั้น ไม่ว่าจะเป็นคิดถึงเพื่อนเก่า คิดถึงคนรักหรือแม้กระทั่งกำลังคิดถึงครอบครัวอยู่นั้น ก็อยากให้ฟังเพลง Missed Calls (คิดถึงเธอ) รับรองว่าจะเป็นอีกหนึ่งเพลงที่โดนใจทุกคนอย่างแน่นอน ยังไงเป้ก็ขอเป็นตัวแทนเพื่อนๆ วงเคลิ้มฝากเพลงซิงเกิลใหม่นี้ด้วยนะครับ"

ความคิดเห็น